Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

M.U: ‘Thánh đẩy 11m’ Tim Krul


Tim Krul từng được ví von là “Thánh đẩy 11m” ở World Cup 2014, và đêm qua, anh 1 lần nữa tái hiện hình ảnh ấy .
 Xem thêm: tuổi thọ gà đá bao nhiêu 




Ở World Cup 2014, Tim Krul đã trở thành nhiều người biết đến khắp thế giới khi được HLV Louis van Gaal tung vào sân ở phút 120 để… bắt 11m trong trận tứ kết giữa Hà Lan và Costa Rica. Tim Krul đã đẩy được 2 quả đá của đối thủ và giúp Hà Lan đi tiếp với tỉ số thắng 4-3.



tới trận bán kết, Hà Lan tiếp tục cầm chân Argentina trong 120 phút và phải đá luân lưu 11m. Tuy nhiên, lần này HLV Van Gaal lại đặt niềm tin vào Jasper Cillessen khiến choHà Lan vỡ mộng vào chung kết.


Sau kỳ World Cup 2014, Tim Krul tiếp tục lang bạt. nên đến hôm qua, hình ảnh ngày nào của thủ môn này mới được giới ngưỡng mộ nhớ đến khi anh cản phá cả hai quả đá phạt đền của M.U. thứ nhất , Krul bắt gọn cú sút của Rashford. Sau đấy , anh đẩy cú đá của Martial ra xa khung thành.


k8.com không chỉ cản phá 11m, Krul còn tỏa sáng suốt trận đấu mang hàng loạt pha cứu thua xuất thần. Trong đấy đáng nhắc nhất là việc đẩy pha đánh đầu ở cự ly vài mét của Martial ở phút 20. trường hợp ko sở hữu phong độ chói sáng của Krul, Norwich vững bền sẽ thủng lưới nhiều hơn 3 lần.


Việc thủ môn tỏa sáng cũng cho thấy hàng thủ Norwich quá tệ. các hậu vệ của họ chỉ xứng đáng nhận điểm dưới trung bình. Dù vậy , người tệ nhất trận này lại là tiền vệ Todd Cantwell, người mắc lỗi dẫn tới bàn thua đầu tiên của Norwich. Phút 44, vẫn là Todd Cantwell để bóng chạm tay vô duyên trong vòng cấm làm đội chủ nhà bị phạt đền.


Trước ấy thethao247, cũng tiền vệ này là người bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của Norwich ở phút thứ 5. Dễ hiểu vì sao anh bị HLV Daniel Farke thay ra ngay sau hiệp một.


Trong lúc ấy , cầu thủ lý tưởng nhất trận là Marcus Rashford mang 1 bàn thắng và một pha kiến tạo. Dù sút 11m quá tệ, nhưng Rashford vẫn ghi điểm nhờ lối chơi xông xáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien