Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

CR7 gửi chiến thư tới toàn châu Âu


cr7 gửi chiến thư đến cả châu Âu, Đức Huy truyền cảm hứng cho các em học sinh, Olivier Giroud với thể rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 là những tin chính trong bản tin sáng 22/10 của Bóng đá số.




BẢN TIN 0H 22/10: M.U đuổi CĐV xúc phạm sao Liverpool


k8pro ronaldo gửi chiến thư tới cả châu Âu. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, cr7 tự tin tuyên bố, Juventus đủ sức giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay. bên cạnh đấy , tiền đạo người Bồ Đào Nha tiết lộ, anh chưa mang ý định nghỉ hưu, chiếm hữu anh tuổi tác chỉ là con số vô nghĩa


Leicester City muốn gia hạn hợp đồng với James Maddison. Theo Daily Mail, ban lãnh đạo Leicester City chuẩn bị gia hạn hợp đồng mang James Maddison để thúc đẩy giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này. hiện tại, James Maddison đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Patrice Evra bái phục cr7 . Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, Patrice Evra khen cr7 là cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà anh từng chơi cộng . Cựu cầu thủ Man Utd còn tiết lộ: “Tôi nhớ sau lúc ronaldo giành Quả bóng vàng thứ 1 , cậu đấy đã đề cập chiếm hữu tôi rằng buộc phải giành được ít nhất 5 Quả bóng vàng trong sự nghiệp. Giờ đây, những gì mà cr7 đã làm không khiến cho tôi ngạc nhiên”.

Olivier Giroud có thể rời Chelsea thethao247. Theo thông tin từ Daily Star, Olivier Giroud có thể rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 để gia nhập Crystal Palace. hiện tại, tiền đạo người Pháp đang ko thể cạnh tranh suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Lampard.


Zidane muốn ở Real Madrid mãi mãi. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Galatasaray tại Champions League, HLV Zidane cho biết, ông muốn ở lại Real mãi mãi. Thuyền trưởng người Pháp đang đứng trước nguy cơ bị sa thải khi Los Blancos thi đấu phập phù ở mùa giải năm nay.




HLV Sarri đánh giá cao Lokomotiv Moskva 3in1bet. Trong buổi họp báo trước trận đấu có Lokomotiv Moskva tại bảng D Champions League, HLV Sarri của Juventus nói: “Chúng tôi chuẩn bị đọ sức mang 1 đội bóng mạnh. Lokomotiv Moskva đang có mùa giải tốt và thi đấu hay hơn mong đợi”.

Đức Huy truyền cảm hứng cho những em học sinh. Trong chương trình Strong Vietnam tại Trường THCS Nam Trung Yên, Đức Huy đã truyền cảm hứng cho các em học sinh khi đề cập về hành trình từ cậu bé nhặt bóng phát triển thành nhà vô địch AFF Cup. Đức Huy cho biết: “Để trở nên cầu thủ giỏi , chúng tôi cần bỏ rất nhiều công sức, mồ hôi, nước mắt, thậm chí cả máu”.

Việt Nam với thành tích đối đầu tệ trước UAE. Thống kê cho thấy, ĐT Việt Nam 6 lần đọ sức mang ĐT UAE trong quá khứ. Kết quả, chúng ta giành được một chiến thắng, một trận hòa và nhận tới 4 thất bại. Ở lần đọ sức sắp nhất “Những ngôi sao vàng” thua kình địch mang tỉ số 0-5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien