Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Sao Man City có nguy cơ bị treo cổ vì đùa giỡn với đồng đội

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cáo buộc Bernardo Silva vi phạm các quy định về vấn đề chủng tộc.




Vụ việc dẫn đến trò đùa bị cáo buộc trên Twitter của Silva với đồng đội Benjamin Mendy. Trong đó, Silva đã đăng một bức ảnh thời thơ ấu của Mendy bên cạnh Conguitos, biểu tượng của một công ty kẹo sô cô la, với câu hỏi: "Đây là ai?".



Theo bong188 Liên đoàn bóng đá Anh (FA), Silva đã vi phạm nghiêm trọng các quy định trong thể hiện, ngụ ý chủng tộc, màu da hoặc nguồn gốc dân tộc. Ngôi sao của Man City cho đến ngày 9 tháng 10 để trả lời các cáo buộc, trước khi FA có thể thiết lập án treo giò từ ba đến sáu trận đấu.

Trả lời sau cáo buộc, Silva phàn nàn: "Bây giờ tôi thậm chí không thể đùa với bạn bè." Mendy cũng khẳng định rằng bức ảnh của Silva là một trò đùa và bảo vệ đội. HLV Guardiola cũng bảo vệ Silva và nhấn mạnh rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha không có nghĩa là phân biệt chủng tộc.

Silva và Mendy đã là bạn thân từ khi chơi cho Monaco. Sau đó, hai người chuyển đến Man City.

Chơi xocdia68 ở tuyến đầu, Silva đóng một vai trò quan trọng trong hai chức vô địch Premier League gần nhất của Man City. Guardiola thậm chí còn khẳng định, học trò của anh là cầu thủ hay nhất Bồ Đào Nha hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien