Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Evra chỉ ra nguyên nhân khiến Nicolas Pepe "xịt"

1gom tv Cựu danh thủ người Pháp Patrice Evra cho rằng mức phí chuyển nhượng cao đã khiến Nicolas Pepe gặp áp lực tâm lý.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal đã phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi chi ra tới 72 triệu bảng để mua Nicolas Pepe. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được kỳ vọng sẽ kết hợp với Lacazette và Aubameyang để tạo thành tam tấu hủy diệt. Tuy nhiên, cho đến giờ, cựu cầu thủ Lille vẫn chưa thể hòa nhập với lối chơi của Pháo thủ.

Từ đầu mùa, Pepe đã được ra sân 11 trận trên các đấu trường nhưng mới chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn. Trong thất bại bất ngờ 0-1 của Arsenal trước Sheffield Utd đêm qua, Pepe cũng bỏ lỡ 1 vài cơ hội rất ngon ăn. Trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ đã chê bai "bom tấn" của Arsenal và cho rằng đội bóng Bắc London đã mua hớ.

Bong88 Trong khi đó, cựu cầu thủ M.U Patrice Evra lại tỏ ra thông cảm với phong độ nghèo nàn của Pepe. Cựu danh thủ người Pháp cho rằng cầu thủ chạy cánh 24 tuổi đang gặp phải áp lực tâm lý vì mức phí chuyển nhượng kỷ lục ở Arsenal.

Bên cạnh đó, Evra còn khuyên Pepe nên tăng cường tập luyện để có thể hình lực lưỡng hơn, phù hợp với môi trường bóng đá Anh. Cựu hậu vệ M.U phát biểu trên Sky Sports: "Một số người hâm mộ không hiểu rằng mức giá khổng lồ đã gây áp lực cho cậu ấy. Nó khiến cậu ấy không thể ghi được 30 bàn trong mùa đầu tiên.

Cậu ấy nên thường xuyên tới phòng tập gym để có thể hình lực lưỡng hơn, phù hợp hơn với môi trường bóng đá Anh. Cậu ấy có tài năng và tôi tin vào cậu ấy, nhưng cần có thêm thời gian để cậu ấy trở nên mạnh mẽ hơn".

Vào giữa tuần này, Arsenal sẽ tiếp đón Vitoria ở vòng bảng Europa League. Hiện Pháo thủ đang dẫn đầu bảng F sau 2 trận toàn thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien