Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Thuyền trưởng Klopp nói điều bất ngờ


HLV Klopp bất ngờ cho hay ông không phải giận dữ khi chứng kiến hàng thủ Liverpool chơi cực kỳ tồi ở trận thắng Salzburg 4-3.

>>> xem thêm: gà chọi bắc giang đá có hay không 




Tiếp đón Salzburg tại Anfield ở lượt trận vật dụng 2 bảng E Champions League, Liverpool đã mang khởi đầu như mơ. The Kop đã dẫn trước chiếm hữu tỷ số 3-0 nhờ một cú hat-trick của Mane, Robertson và Salah sau hơn 30 phút đầu hiệp 1 .


Sau lúc dễ dàng dẫn trước 3 bàn, hàng thủ Liverpool đã chơi lỏng lẻo. Hậu quả, The Kop đã bị thủng lưới 3 lần (Hwang Hee-Chan, Takumi Minamino và Erling Haaland ghi bàn cho đội khách) và thắng chung cuộc mang tỷ số 4-3 nhờ pha lập công của Salah ở phút 69.


Sau trận đấu w88club, HLV Klopp cho hay ông chẳng hề giận vì những sai lầm của hàng thủ đội nhà: “Chúng tôi buộc phải buộc phải rút ra bài học sau trận đấu này.



Chúng tôi đã chơi hơn 30 phút đầu trận tuyệt hay. Sau ấy Salzburg thay đổi chiến thuật làm chúng tôi gặp nhiều cạnh tranh và để mất bóng liên tục.


Chúng tôi gặp nhiều gian nan k8 co uy tin khong, mất kiểm soát thế trận và chỉ trở lại sau khi thủng lưới lần vật dụng 3. Tôi không giận vì chúng tôi ghi được 3 bàn và trở lại siêu đúng lúc.


Salzburg là đội bóng mạnh và đã thể hiện điều đấy ở trận đấu hôm nay. Chúng tôi đã trở lại đúng lúc, giành 3 điểm sau trận đấu cạnh tranh ở 1 bảng đấu chẳng hề dễ dàng”, nhà cầm quân người Đức nhắc .


Vượt qua Salzburg, Liverpool giành 3 điểm thứ 1 ở Champions League mùa này sau 2 lượt trận. Ở lượt trận thứ 1 , nhà ĐKVĐ Champions League đã thua Napoli sở hữu tỷ số 0-2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien