Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Thuyền trưởng Campos tự tin giúp được M.U


Campos tự tin giúp được M.U; Tuyển Anh sẽ phản ứng mạnh mang phân biệt chủng tộc; messi đã lo Neymar tới Real Madrid Madrid; Moyes trở lại Everton?... Là những tin chính trong Bản tin sáng 9/10.

>>> xem thêm: Cách vần gà đá theo đúng tiêu chuẩn 

BẢN TIN 0H 9/10: Tôi không hạnh phúc ở Real Madrid

Campos tự tin giúp được M.U. Giám đốc thể thao CLB Lille, Luis Campos, tuyên bố, ông chiếm hữu thể giúp được MU thoát khỏi cuộc khủng hoảng bây chừ , khi cơ cấu làm việc tại sân Old Trafford thiếu Giám đốc thể thao. “Mọi CLB bắt buộc với Giám đốc thể thao và tôi tin là mình mang thể giúp được Man United. Tôi muốn làm việc với 1 CLB mập trong tương lai”, ông nói.

Tuyển Anh sẽ phản ứng mạnh chiếm hữu phân biệt chủng tộc. Tammy Abraham cho biết, trường hợp một trong số cầu thủ của đội tuyển Anh bị phân biệt chủng tộc ở những trận đấu vòng loại Euro 2020 với CH Séc và Bulgaria, cả đội sẽ rời sân trong sự thống nhất từ đội trưởng Harry Kane.

M10 đã lo Neymar đến Real Madrid w88top. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên RAC1, Lionel messi cho biết, anh đã nghĩ Neymar sẽ đến Real Madrid nếu ko thể về Barcelona hồi Hè thế hệ đây . “Cậu đấy thực sự muốn rời Paris, nên tôi nghĩ, Florentino [Perez] và Real Madrid sẽ làm cho gì đó để ký hợp đồng mang cậu ấy”.

Moyes trở lại Everton? Tờ The Mirror đưa tin, HLV David Moyes đã mở ra khả năng trở lại dẫn dắt Everton trường hợp Marco Silva bị sa thải. Dù đầu tư hơimạnh trong mùa Hè mới rồi nhưng CLB hiện đang đứng trong nhóm xuống hạng sau 8 vòng đấu ở Premier League.


Gattuso đến Sampdoria? Theo NBC Sports, Gennaro Gattuso đang cân nhắc về khả năng đến Sampdoria làm cho HLV. Đội bóng này được cho là sẽ sa thải Eusebio Di Francesco vào cuối tuần này vi kết quả bết bát từ đầu mùa - đứng cuối bảng xếp hạng Serie A sau 7 vòng.

Người Malaysia khen 3 cầu thủ Việt Nam. Cựu HLV đội tuyển Malaysia, Datuk K. Rajagopal, cho biết, ông cực kì ấn tượng với 3 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam là Văn Toàn, Văn Hậu và Trọng Hoàng vì tốc độ và sức mạnh. Ông cũng cho rằng, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình sẽ rất khó đoán.

Pháp gọi người thay Mbappe. LĐBĐ Pháp xác nhận, Kylian Mbappe sẽ lỡ 2 trận đấu tại vòng cái Euro 2020, gặp Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ, vì bị thương đùi. Người được triệu tập thay thế là Alassane Plea của Borussia Moenchengladbach.


CLB Hà Nội vẫn còn cơ hội bongdalu. Giám đốc điều hành CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Tuấn, cho biết, đội bóng sẽ mang cơ hội để giải trình chiếm hữu LĐBĐ châu Á về vấn đề không đăng ký đội U15 ở mùa giải thế hệ đây . trường hợp thành công, CLB Hà Nội sẽ với suất dự giải đấu châu lục mùa sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien