Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Chưa ấm chỗ, Pulisic đã tính kế rời Chelsea

Theo báo giới tructiepbongda, tiền vệ Christian Pulisic sẽ cân nhắc chia tay Chelsea trong tháng 1 tới nếu tiếp tục bị HLV Lampard bỏ rơi.


Pulisic được Chelsea chiêu mộ hồi tháng 1 và là sự bổ sung duy nhất của Chelsea trước mùa giải 2019-20. Ngôi sao người Mỹ được kì vọng sẽ khỏa lấp vị trí của Eden Hazard, người đã được Chelsea bán cho Real Madrid. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, anh lại không có chỗ trong đội hình chính của HLV Lampard.

Ở Premier League mùa này, Pulisic mới chỉ có 4 lần được trao cơ hội. Lần gần nhất tài năng trẻ 21 tuổi ra sân ở sân chơi số 1 nước Anh là trận hòa Sheffield Utd 2-2. Sau đó, anh liên tục "mất tích" ở 3 trận đấu với Wolves, Liverpool và Brighton.

Thay vì tin tưởng Pulisic, HLV Lampard đang đặt niềm tin vào Willian, Pedro và tài năng trẻ Mason Mount. Sự trở lại của Callum Hudson-Odoi sau chấn thương càng khiến cơ hội ra sân của tiền vệ người Mỹ trở nên ít hơn. Trước báo giới, Pulisic đã lên tiếng thừa nhận sự không hài lòng khi liên tục bị "giam" trên băng ghế dự bị.

Vì vậy, theo keotyle, cựu tiền vệ Dortmund đã tính tới kế hoạch "đào tẩu" khỏi Chelsea ngay trong tháng 1 tới nếu tiếp tục bị HLV Lampard bỏ rơi.

Trước báo giới, HLV Lampard cho biết ông không trao cơ hội thường xuyên cho Pulisic vì tài năng trẻ này chưa thích nghi tốt nhất với giải đấu số 1 nước Anh.

"Tôi đã nói chuyện với Pulisic 2 ngày trước trận gặp Grimsby. Mọi thứ rất rõ ràng. Cậu ấy đã chuyển tới một quốc gia khác và một giải đấu khác. Với một cầu thủ trẻ, cậu ta cần thêm thời gian để thích nghi. Điều cần làm với Pulisic hiện tại là tích cực tập luyện để chứng minh cậu ta sẵn sàng thi đấu. Tất cả các cầu thủ khác cũng đều làm vậy", HLV Lampard nói về tình thế của Pulisic.

Hồi mùa hè, vì khao khát đến Chelsea, Pulisic đã chủ động cắt ngắn kì nghỉ để cùng thầy trò Lampard du đấu Nhật Bản. Vì vậy, có thể hiểu nỗi thất vọng lớn của tiền vệ 21 tuổi này khi anh không được HLV Lampard đoái hoài ở giai đoạn khởi đầu mùa giải này.

Theo kqbd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien