Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Phân tích Southampton - Chelsea


không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo nhưng Jorginho chính là “kiến trúc sư” tạo tiền đề cho Chelsea chiếm hữu được chiến thắng dễ dàng trước Southampton…

>>> xem thêm: gà đá bị lác có cách chữa khá hay



Southampton 1-4 Chelsea: Áp sát Top 4
Chuỗi trận thắng liên tiếp đầy ấn tượng của Chelsea đã được nối dài lên con số 4 mang màn vùi dập Southampton. Trên sân St Mary's, các ngôi sao trẻ Mason Mount, Tammy Abraham và cả các trụ cột N’Golo Kante, Willian đều chơi tốt nhưng người xứng đáng được ca ngợi nhất buộc phải là Jorginho.


Jorginho không trực tiếp lập công hay kiến tạo bất cứ bàn thắng nào của Chelsea ở trận đấu này. Tuy nhiên, sự hoàn hảo của tiền vệ người Italia thể hiện ở việc anh hoàn thành hoàn hảo vai trò giữ nhịp, hỗ trợ phòng ngự và giúp The Blues kiểm soát hoàn toàn thế trận. Cựu cầu thủ Napoli đã chứng minh mình thực sự là thủ lĩnh của đội bóng áo xanh ở trên sân.


ngoại trừ đấy  k8 mobile, HLV Frank Lampard cũng với thể hài lòng có màn trình diễn của Callum Hudson-Odoi, người có lần đá chính đầu tiên tại Premier League nói từ tháng 4. Ngôi sao chạy cánh 18 tuổi là cầu thủ chơi nổi trội nhất trên hàng công mang tốc độ cộng sự xông xáo. Anh cũng là người kiến tạo cho Abraham mở tỉ số mang đường chuyền vượt tuyến cực kì chuẩn xác.


Kurt Zouma có lẽ là chiếc tên duy nhất làm cho HLV Lampard cần nhăn nhó. Trung vệ người Pháp tiếp tục là người phải chịu trách nhiệm béo nhất trong bàn thua của Chelsea. Đây chẳng hề lần đầu anh trở thành “điểm đen” ở hàng phòng ngự.



Phía bên kia chiến tuyến empire777, người đáng bị chê trách nhất là Jan Bednarek. Trung vệ người Ba Lan để xổng Abraham ở bàn thua đầu và còn mắc lỗi trực tiếp ở bàn thua vật dụng 2 với pha đánh đầu phá bóng lỗi. Hậu vệ nên 20 tuổi, Yan Valery là điểm sáng béo nhất của Southampton mang dấu ấn là pha đột phá loại mực rồi giúp Danny Ings ghi bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien