Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Arsenal đứng thứ ba tại Premier League

Nhờ vào bảng mới của tân binh David Luiz, Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ở vòng 8 Premier League.




Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ngay sau phút thứ chín. Bắt đầu từ góc trái của góc trái của Nicolas Pepe, David Luiz bật cao vào góc cao, đưa bóng đến góc xa, khiến thủ môn của Bournemouth không thể theo kịp. Đây là mục tiêu đầu tiên của trung vệ người Brazil cho đội bóng mới, sau tám lần ra sân. Mặc dù nghi ngờ về khả năng hòa nhập với Arsenal, Luiz đã nhanh chóng bị Unai Emery đá. Anh trở thành nền tảng của hàng phòng ngự, bên cạnh Sokratis và là điểm tựa cho các đồng đội trẻ trong tấn công.

Mục tiêu của Luiz là một trong hai lần Arsenal kết thúc trận đấu. Tình huống còn lại là cú đá nhanh của Pierre-Emerick Aubameyang vào giữa hiệp một. Kết thúc trận đấu, tiền đạo người Gabon sút vào góc gần nhưng bóng đi đến cột dọc.
Vào giữa tuần, Arsenal đã giành được Standard Liege tại Europa League, thậm chí chỉ cần ra mắt đội dự bị. Tuy nhiên, Bournemouth không dễ đầu hàng như đội tuyển Bỉ. Mặc dù bị thủng lưới sớm, các giáo viên của Eddie Howe đã chiến đấu kiên cường và cân bằng với Arsenal trong hầu hết các số liệu thống kê quan trọng như số lần sút, số lần sút trúng đích, độ chính xác của đường chuyền và số lần chuyền bóng của mọi người.

Phút thứ 18 của trận đấu, bàn thắng của đội khách dường như đã tắt khi Dominic Solanke đánh đầu cận thành nhưng bóng đi chệch cột dọc. Sáu phút sau giờ nghỉ, Callum Wilson khiến người hâm mộ ở Emirates chết lặng khi trao quả bóng cho Josh King trong tư thế trống rỗng, nhưng Calum Chambers đã có thể nhanh chóng quay lại giải cứu. Vào phút thứ 51, 365 ca cuoc  Jack Stacey sút bóng vọt xà ngang sau đường chuyền của Harry Wilson.
Ở chiều ngược lại, bàn thắng sớm khiến Arsenal ngần ngại giữa việc tăng hoặc phòng ngự để bảo toàn lợi thế. Trong cơ hội hiếm có sau đó, cả Aubameyang và Pepe đều ra sân trong lòng dù có những cú sút thuận lợi. Trong hiệp hai, "Pháo thủ" thậm chí buộc phải nín thở. Matteo Guendouzi trở thành người hùng của đội chủ nhà vào phút thứ 89 khi anh ngăn King tiến ra rìa thành phố, sau con đường dọn dẹp của Arnaut Danjuma. Nếu tiền đạo của Bournemouth đánh bóng, Arsenal chắc chắn sẽ thủng lưới.

Thay vì cố gắng tạo ra những chiến thắng mạnh mẽ, Emery đã kiềm chế trò chơi trong hiệp hai. Anh ấy mang đến những cầu thủ tấn công biết cách phòng thủ từ xa như Joe Willock, Gabriel Martinelli và chơi với một đội. hình thấp. Vào cuối trận đấu, một tiền vệ phòng ngự khác đã được tung ra (Lucas Torreira) để giúp Arsenal ngăn chặn những cú sút liên tục của Bournemouth.

Bất chấp sự bối rối, Arsenal vẫn giữ ba điểm để ở lại Emirates, và vươn lên vị trí thứ ba chỉ kém một điểm so với đội thứ hai Man City. Đây cũng là lần thứ hai kể từ đầu mùa, "Pháo thủ" giữ sạch lưới ở Premier League.

Ibet888: http://www.linknhacai.com/p/link-vao-ibet88.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien