Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Mueanta đã được triệu tập vào ĐTQG Thái Lan


Tiền đạo 17 tuổi Suphanat Mueanta đã được triệu tập vào ĐTQG Thái Lan đá vòng loại World Cup 2022 và U19 Thái Lan dự vòng loại U19 châu Á.

>>> xem da ga truc tuyen tại đây



Sau Chanathip Songkrasin , người hâm mộ Thái Lan đang kỳ vọng vào Suphanat Mueanta, tiền đạo thuộc biên chế Buriram, đội bóng cũ của Xuân Trường. Ngôi sao 17 tuổi này được coi là "thần đồng" của bóng đá xứ chùa vàng lúc anh tạo ra thành cầu thủ thứ 1 ghi bàn ở mọi cấp độ đội tuyển.


Suphanat còn đi vào lịch sử Thai League khi anh trở nên cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở giải đấu số một Thái Lan. Thành tích của Suphanat được thiết lập lúc anh mới 15 tuổi 11 tháng sau cú đúp vào lưới Air Force Central.


Suphanat cũng đang là cầu thủ trẻ nhất lịch sử khoác áo ĐTQG Thái Lan. Anh được HLV Akira Nishino cho mắt trong trận đấu có Việt Nam tại King's Cup 2019, khi đấy anh 16 tuổi, 10 tháng và 3 ngày. Nhà cầm quân người Nhật Bản đánh giá siêu cao tài năng trẻ của Buriram ngay sau khi nhận lời khiến việc cho FAT.



thethao247 "Suphanat là cầu thủ trẻ mang công nghệ logic . Cậu ấy với sự tự tin và dám đi bóng vượt qua những kẻ thù . Tôi đã trao cơ hội cho Suphanat bởi vì tôi tin cậu đó là cầu thủ chuyên nghiệp và sẽ là tương lai của bóng đá Thái Lan", HLV Nishino từng nói trước ấy .


Ở thời điểm này, Suphanat vừa được HLV Nishino triệu tập đá vòng dòng World Cup vừa mang tên trong danh sách U19 Thái Lan dự vòng cái U19 châu Á. Như vậy, "thần đồng" 17 tuổi sẽ góp mặt ở trận đấu mang Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 19/11 tới đây, nhưng trước đó anh sẽ nên sang Campuchia để giúp U19 Thái Lan vượt qua vòng loại U19 châu Á.


Dưới thời HLV Sirisak happy8, Suphanat cũng được triệu tập vào đội U23 Thái Lan dự vòng dòng U23 châu Á. với tình hình hiện tại, HLV Nishino rộng rãi khả năng sẽ tiếp tục trao cơ hội cho tiền đạo 17 tuổi ở SEA Games 30 và VCK U23 châu Á vào đầu năm tới .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien