Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Chính thức Xuân Trường phẫu thuật thành công


Xuân Trường phẫu thuật thành công; Vẫn chưa với lịch El Clasico; Son đuổi kịp kỷ lục của huyền thoại; “Tôi ko phải là quý khách cầu thủ”... Là các tin chính trong Bản tin sáng 23/10.
>>> xem thêm: gà đá Thái Lan có phải là giống gà giá trị



BẢN TIN 0H 23/10: Evra ‘xử phũ’ có Rooney


Xuân Trường phẫu thuật thành công. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, ca phẫu thuật của Xuân Trường đã được thực hiện thành công, lúc các bác sĩ “tái tạo mô dây chằng bị đứt và bảo tồn những mô còn lại ở mức tối đa”. Dự kiến, tiền vệ CLB HAGL phải nửa năm để bình phục.


Vẫn chưa có lịch El Clasico nha cai 11bet. Đã sang ngày vật dụng hai sau thời hạn chốt lịch trận siêu kinh điển nhưng LĐBĐ Tây Ban Nha và BTC La Liga chưa với được quyết định cuối cùng, khiến cho 2 CLB Barca và Real vô cùng thất vọng, dù họ đã đề xuất ngày 18/12. trường hợp cuộc họp tiếp theo vẫn ko thể giải quyết, vụ việc với thể nên nhờ đến tòa án.

Sterling trong nhóm 5 cầu thủ bậc nhất . Chứng kiến Raheem Sterling lập hat-trick vào lưới Atalanta trong vòng 11 phút, Rio Ferdinand khẳng định, cầu thủ người Anh nằm trong nhóm 5 cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới hiện giờ . “Tôi ko cần biết bạn tậu ai, nhưng với tôi, cậu ấy mang trong Top 5”, cựu trung vệ người Anh nhắc .

Bayern gặp thêm tổn thất. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic cho biết, Bayern Munich sẽ ko với Lucas Hernandez trong “vài tuần”. Hậu vệ người Pháp chấn thương mắt cá ở trận đấu mang Olympiakos rạng sáng nay.


“Tôi chẳng hề là quý khách cầu thủ”. Trước những chỉ trích nhằm vào mình cho rằng “nắm quá nhiều chủng loại quyền lực trong việc tậu cầu thủ”, Phó chủ tịch điều hành của MU phủ nhận điều đấy . “Những quyết định về việc tậu cầu thủ đều được thực hiện bởi các chuyên gia bóng đá, tôi chỉ việc ký séc xuất tiền”, ông nhắc trên tạp chí United We Stand.

Campbell chiếm hữu nhiệm vụ mới. Sol Campbell mới được bổ nhiệm vào vị trí HLV CLB Southend United, 2 tháng sau khi chia tay Macclesfield Town. Andy Cole và Hermann Hreidarsson đi cùng Campbell từ Macclesfield, trong lúc cựu HLV thể lực của Arsenal, Anthony Colbert, cũng tham gia Ban huấn luyện.

Son đuổi kịp kỷ lục của huyền thoại. mang cú đúp bàn thắng rạng sáng nay, Son Heung-min đã cân bằng thành tích ghi bàn khi thi đấu ở châu Âu của cựu tiền đạo đồng hương, Cha Bum-kun – 121 bàn. Cầu thủ 27 tuổi bắt đầu chơi bóng ở châu Âu từ mùa giải 2010/11, trong màu áo Hamburg, trước lúc tới Bayer Leverkusen và Tottenham.


Văn Hậu bet69 bong da, messi việt nam tiếp tục tập trung muộn. Cũng như đợt tập trung tháng 10, vào tháng 11 đến, 2 cầu thủ đang chơi bóng ở Bỉ và Hà Lan sẽ với vô cùng ít thời gian chuẩn bị cho trận gặp UAE tại vòng loại World Cup 2022. FIFA quy định các cầu thủ chỉ được trở về ĐTQG sau khi đã khiến cho nhiệm vụ với CLB, bắt buộc sớm nhất là ngày 12/11, Văn Hậu cùng công phượng mới chiếm hữu thể tập luyện cùng đồng đội ở ĐT Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien