Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Thuyền trưởng Park cấm học trò tiết lộ kết quả trận đấu


Chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu những học trò không được mách nước nhỏ kết quả trận đấu nội bộ giữa ĐTQG và U22 diễn ra vào tối ngày 3/10 ở sân chuyển động Hàng Đẫy.

>>> xem thêm: vảy gà độc lạ của gà đá hay




Tối 3/10, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam chiếm hữu trận đấu nội bộ tại sân chuyển động Hàng Đẫy. Đây là trận đấu nội bộ thiết bị 2 của hai đội tuyển ở đợt tập trung này. Ở trận đấu trước ấy , sau lúc hòa nhau 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức, U22 Việt Nam đã thắng các đàn anh trên loạt đấu súng với tỉ số 5-4.

Cũng giống như trận đấu trước, HLV Park Hang Seo ko cho phép báo chí tác nghiệp. không các vậy, thông tin, hình ảnh về trận đấu nội bộ tối ngày 3/10 cũng không được Liên đoàn bóng đá Việt Nam tạo ra cho truyền thông như lần trước.

Theo một số nguồn tink8vn, ở trận đấu tại sân Hàng Đẫy tối qua, U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam đã hòa nhau sở hữu tỉ số 2-2. Lần này, chiến lược gia người Hàn Quốc không cho những cầu thủ sút luân lưu để phân định thắng bại.


Đáng để ý w88pro, HLV Park Hang Seo đã cấm những học trò bật mí kết quả của trận đấu nội bộ. Nhà cầm quân sinh năm 1959 ko muốn truyền thông đưa tin và bình luận nhiều về vấn đề này, gây ảnh hưởng đến tâm lý của những cầu thủ.

Đây là trận giao hữu cuối cộng của hai đội tuyển trước khi bước vào trận giao hữu mang U22 UAE và cuộc đọ sức mang ĐT Malaysia ở vòng cái vật dụng 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ so tài có ĐT Malaysia vào ngày 10/10 tại sân Mỹ Đình. Trong khi đấy , ngày 13/10, U22 Việt Nam đá giao hữu có U22 UAE ở sân chuyển động Thống Nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien