Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Rivaldo quả quyết bến đỗ mới của Neymar

Soi keobd homnay Tiền vệ huyền thoại Brazil và Barca, Rivaldo cho rằng Neymar chỉ có thể trở lại sân Nou Camp nếu rời PSG.


Thị trường chuyển nhượng châu Âu sẽ đóng cửa sau 4 ngày nữa và nhiều người hâm mộ Barcelona đang chờ đợi CLB kích hoạt "bom tấn" Neymar. Cách đây 2 năm, PSG đã biến Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, nhưng hiện tại họ không hài lòng và sẵn sàng chia tay ngôi sao người Brazil.

Có một số tin đồn cho rằng Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cũng đang chạy đua với Barca để có chữ ký của Neymar. Tuy nhiên, theo cựu tiền vệ Rivaldo, Los Blancos gần như "không có cửa" cạnh tranh bởi cả Neymar và Barca đều đang muốn tái hợp.

Phát biểu trên 1gom asia, Rivaldo nói: "Tôi không thấy có bất cứ dấu hiệu gì cho thấy Neymar ký hợp đồng với Real Madrid vì cầu thủ này muốn trở lại Barcelona và CLB cũng đang tập trung để thực hiện thương vụ này trước thời hạn chuyển nhượng.

Tôi tin rằng Barcelona sẽ không để tuột mất Neymar, bất chấp những gì đã xảy ra cách đây 2 năm. Cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho CLB và sẽ nhanh chóng chinh phục người hâm mộ Blaugrana một lần nữa với những phẩm chất của cậu ấy trên sân.

Tôi mong rằng sẽ có thêm một vài vụ chuyển nhượng lớn trước thời hạn chót. Tôi mong chờ vụ chuyển nhượng từ Neymar. Cậu ấy hiểu rõ phòng thay đồ của Barca và muốn có thêm một vài danh hiệu nữa cùng CLB", huyền thoại Nou Camp nói thêm.

Vào hôm thứ Ba, một số thành viên chủ chốt trong BLĐ Barca đã có cuộc đàm phán thuận lợi với Giám đốc thể thao Leonardo về Neymar. Các thỏa thuận chưa được 2 bên chốt nhưng đã có những sự đồng ý sơ bộ.

Tin bongdalu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien