Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Man Utd sốt vó khi David De Gea dính chấn thương.


Ở loạt trận vòng cái EURO 2020 diễn ra rạng sáng nay, tin xấu đã bất ngờ tới với Man Utd lúc David De Gea dính chấn thương.

xem thêm: gà chọi vảy vấn là giống quý hay không 

Rạng sáng nay, đội tuyển Tây Ban Nha đã chính thức giành vé dự EURO 2020 sớm 2 lượt trận sau khi có được một điểm đầy nhọc nhằn trước Thụy Điển. tuy vậy, niềm vui của La Roja lại ko được trọn vẹn lúc thủ môn David De Gea dính chấn thương và phải nhường chỗ cho người đồng nghiệp Kepa Arrizabalaga ở phút 60.



De Gea bị đau sau phấn đấu phá bóng từ đường chuyền về không thuận lợi của đồng đội trong hiệp 1 . Dù tìm mọi cách gượng nhưng thủ môn thuộc biên chế Man Utd cũng chỉ chịu được đến phút 58 và nên ra dấu xin thay người. Theo xác nhận của HLV Robert Moreno, người gác đền 28 tuổi đã dính chấn thương háng.


Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của bị thương mà De Gea gặp bắt buộc ban ca k8. không loại trừ khả năng thủ môn số 1 của Man Utd sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này. Đây là điều ít ai ngờ tới và nếu ngôi sao người Tây Ban Nha vắng mặt, ấy sẽ là tổn thất cực kỳ to với Quỷ đỏ.



trường hợp De Gea không thể góp mặt ở trận gặp Liverpool, gần như vững bền HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ dùng Sergio Romero. Thủ thành người Argentina mới chiếm hữu2 trận được bắt chính ở mùa giải năm nay (thắng Astana tại Europa League và thắng Rochdale ở Carabao Cup).


Theo bongdaplus, Trước khi đón nhận hung tin từ De Gea, Man Utd đã nhận tin vui lúc các trụ cột đồng loạt trở lại ở trận đấu với Liverpool. đó là Paul Pogba, Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw, Victor Lindelof và chiếm hữu thể là cả Anthony Martial.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien