Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Pochettino vẫn nói cứng


HLV người Argentina Mauricio Pochettino cho biết kết quả của đội bóng trong thời gian vừa qua không khiến cho ảnh hưởng tới mối quan hệ thân thiết của ông có Chủ tịch Daniel Levy.
xem thêm: cách tăng lực cho gà đá thật hay



Sau một mùa giải đỉnh cao lúc đặt chân vào tới trận chung kết Champions League, Tottenham đang bắt buộc đối mặt với nhiều vấn đề ở đầu mùa này. Sau 8 vòng đấu, họ mới chỉ giành được 3 chiến thắng và đứng ở giữa BXH. Thầy trò Mauricio Pochettino cũng vừa trải qua 1 tuần "địa ngục" lúc bị thủng lưới tới 10 bàn trước Bayern Munich và Brighton.


ko những vậy bongdatructiep, Tottenham còn mất đội trưởng Hugo Lloris hết năm 2019 vì trật khớp khuỷu tay. ấy rõ ràng là một tổn thất lớn cho Spurs trong bối cảnh hàng thủ của họ chơi lỏng lẻo từ đầu mùa. Trước tình hình ngày càng bi đát này, HLV Pochettino đang phải đối mặt mang nhiều chủng loại áp lực thậm chí phải rời khỏi đội bóng.



Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina lại ko lo lắng về tương lai của mình. Cựu HLV Southampton cho biết kết quả tồi tệ của Tottenham trong thời gian thế hệ đây khôngkhiến cho ảnh hưởng đến mối quan hệ thân thiết của ông chiếm hữu Chủ tịch Daniel Levy.


Phát biểu tại một hội nghị ở Qatar w88 apps, Pochettino nói: "Chúng tôi luôn duy trì một mối quan hệ siêu tốt và tôi luôn nhận được sự hỗ trợ từ ông đấy [Daniel Levy]. Ông đó là Chủ tịch và cũng là một người bạn của tôi".


Bóng đá không hề là một bộ phim truyền hình, nó làm cho mê say và ko thể tách nó khỏi cảm xúc. Chúng ta bắt buộc tự học hỏi từ các thất bại và chấp nhận rằng bạn ko thể luôn luôn giành chiến thắng. Điều quan trọng là phản ứng đúng mực sở hữu kết quả, bất kể đấy là tốt hay xấu".


Cựu HLV Arsenal Arsene Wenger cũng lên tiếng đồng cảm có Pochettino. Chiến lược gia người Pháp cho rằng tình cảnh của Tottenham khi này khá giống với Arsenal năm 2006 lúc họ chuyển về sân Emirates. khi đấy , Pháo thủ mất 8 năm liên tiếp ko giành được bất kỳ danh hiệu mập nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien