Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Hà Nội FC áp đảo


Vô địch V-League 2019 1 qui định thuyết phục cần không khó hiểu khi Hà Nội FC áp đảo số lượng cầu thủ trong đội hình lý tưởng nhất mùa giải.

>>> xem thêm: gà đá cựa nhật nguyệt đá hay không


THỦ MÔN

- Văn Công (Hà Nội FC): Mặc dù Văn Công dính bị thương không thể ra sân ở 2 vòng đấu cuối cộng của V-League 2019 nhưng màn trình diễn của thủ môn này trong màu áo Hà Nội FC siêu ấn tượng khi có 9 trận giữ sạch lưới. Văn Công ra vào hợp lý , phản xạ tốt và chỉ để lọt lưới 22 bàn/22 trận ra sân cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

HẬU VỆ

- Văn Kiên (Hà Nội FC): Vị trí hậu vệ bắt buộc của Văn Kiên ở Hà Nội FC là bất khả xâm phạm. Văn Kiên thi đấu bền bỉ, công hay và thủ nhiều năm kinh nghiệm, là mũi khoan lợi hại bên hành lang nên của đội chủ sân Hàng Đẫy.

- Hữu Tuấn (TPHCM): Hữu Tuấn là một trong số các cầu thủ ra sân rộng rãi nhất V-League 2019 (25 trận có tổng thời lượng 2.250 phút). Anh là chốt chặn chắc chắn ở hàng thủ của TPHCM, giúp đội bóng này lần đầu đoạt ngôi Á quân V-League. Màn trình diễn ấn tượng của Hữu Tuấn đã giúp anh được thầy Park gọi lên ĐTQG.

- Damir Memovic (SLNA): SLNA là đội bóng để lọt lưới ít nhất ở V-League 2019 có 26 bàn thua. ngoại trừ sự xuất dung nhan của Nguyên Mạnh trong khung gỗ thì Damir Memovic là dòng tên đóng góp rất phệ vào thành tích này cho đội bóng xứ Nghệ. Damir Memovic được trường hợp hòn đá tảng ở sân Vinh sở hữu khả năng đọc tình huống, cắt bóng và chống bóng bổng cực tốt.


xem bongdatructiep Công Thành (TPHCM): Ở vị trí hậu vệ trái, Công Thành là loại tên thi đấu vượt trội nhất ở V-League 2019. Công Thành phòng ngự hay và hỗ trợ tấn công khátốt. Cầu thủ sinh năm 1991 ghi được 2 bàn thắng ở sân chơi cao nhất Việt Nam. ấy là lý do anh được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

TIỀN VỆ

- Minh Vương (HAGL): HAGL trụ hạng thành công ở V-League 2019 là nhờ sự đóng góp phệ của Trần Minh Vương. Cầu thủ quê Thái Bình ghi 12 bàn thắng cho đội bóng phố núi. Minh Vương trở thành chân sút nội chiếm hữu thành tích ghi bàn ấn tượng nhất V-League 2019.




- Hùng Dũng (Hà Nội FC): “Người không phổi” của Hà Nội FC là một trong những cầu thủ sở hữu số phút ra sân nhiều nhất cho đội nhà ở V-League 2019 (2.024 phút). Dũng luôn là sự lựa chọn số 1 ở tuyến giữa của Hà Nội FC nhờ khả năng đọc tình huống, đánh chặn và phát động tấn công cực tốt. Người hùng thầm lặng của đội chủ sân Hàng Đẫy cũng mang cho mình 3 bàn thắng ở V-League 2019.


- Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh): Mạc Hồng Quân sau 2 mùa giải thi đấu dưới phong độ đã trở lại mạnh mẽ ở V-League 2019. Cầu thủ sinh năm 1992 là chân sút nội tốt thiết bị 2 của Than Quảng Ninh ở V-League 2019 chiếm hữu 9 bàn thắng, đứng sau Dyachenko Rodion Sergey (10 bàn). Tiếc rằng, cầu thủ này lại ko được HLV Park Hang Seo tin tưởng, trao cơ hội.

TIỀN ĐẠO

- Quang Hải (Hà Nội FC): Đương kim Quả bóng vàng Việt Nam thi đấu siêu hay trong màu áo Hà Nội FC ở V-League 2019. Quang Hải đã góp 8 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, giúp Hà Nội FC lần vũ trang 5 đăng quang ở sân chơi cao nhất Việt Nam.



- Pape Omar (Hà Nội FC): Mặc dù là tân binh nhưng Pape Omar đã hòa nhập nhanh, đóng góp bự vào lối chơi và thành công của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay. Tính riêng ở V-League 2019, tiền đạo này có 15 pha lập công và cộng mang Bruno Cunha Cantanhede của Viettel ẵm giải “Vua phá lưới”. không tính ra, cựu cầu thủ Thanh Hóa còn mang 8 đường kiến tạo.

3in1bet Văn Quyết (Hà Nội FC): Văn Quyết không được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam, nhưng màn trình diễn của tiền đạo này ở mùa giải gần đây trong màu áo Hà Nội FC là cực kì thuyết phục. Sau 15 trận ra sân, tiền đạo sinh năm 1991 ghi 9 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo.

Đây là đội hình do Bóng đá số bình tậu . Bạn sở hữu đồng ý chiếm hữu bình sắm này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien