Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Thành Manchester đại chiến vì 'sao mai' League One

Tin 1gomtv Man Utd và Man City đang chạy đua giành chữ ký của tài năng trẻ Luke Matheson ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.


Theo nowgoal, CLB League One Rochdale đang mở một cuộc đấu giá vào tháng Một cho hậu vệ phải Luke Matheson. Ngôi sao 17 tuổi này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 2 ông lớn thành Manchester.

HLV Ole Solskjaer đã có ấn tượng với Luke Matheson khi anh ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận Rochdale làm khách của M.U tại League Cup hôm 26/9. Còn HLV Pep Guardiola cũng là một người hâm mộ của tài năng trẻ người Anh.

Cũng theo Mirror, Rochdale đưa ra mức giá khởi điểm 10 triệu bảng cho "hòn ngọc thô" Matheson. Hậu vệ phải này đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đội bóng League One khi anh ra mắt vào tháng 9/2018. Lúc đó, anh 15 tuổi và 336 ngày.

Luke Matheson đã cực kỳ phấn khích sau khi anh ghi bàn thắng ở Old Trafford hồi cuối tháng 9. Sau trận đấu đó, cầu thủ 17 tuổi nói: "Tôi chưa bao giờ được chơi bóng ở đâu có bầu không khí sôi động như ở đây.

Vì vậy, khi được ra sân và ghi bàn ở đây, ước mơ của tôi đã thành hiện thực. Tôi đã hiểu vì sao họ gọi nơi đây là Nhà hát của những giấc mơ. Tôi rất hạnh phúc mặc dù đội bóng của tôi đã không thể giành chiến thắng".

HLV Solskjaer đang giúp M.U trẻ hóa lực lượng, vì vậy, những mục tiêu như Luke Matheson được cho là phù hợp cho kế hoạch dài hạn của CLB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien