Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Solskjaer hé lộ điều bất ngờ


HLV Solskjaer đã hết lời ngợi khen cậu học trò Rashford sau trận Man United đánh bại Chelsea có tỷ số 2-1 ở League Cup.

Xem tướng gà đá qua từng bộ phận 



làm cho khách Chelsea ở vòng 1/8 League Cup (Carabao Cup), M.U đã đánh bại The Blues sở hữu tỷ số 2-1. Rashford ghi cả double cho Quỷ đỏ trong lúc Batshuayi ghi bàn danh dự cho chủ nhà.


Phút 25 bongdatructiep, Rashford đá thành công quả 11m, giúp M.U vươn lên dẫn trước 1-0. Phút 73, lúc tỷ số là 1-1, tuyển thủ Anh đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt trực tiếp, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1 chung cuộc qua đó lọt vào tứ kết.


Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã so sánh bàn thắng của Rashford với những pha lập công trên chấm đá phạt trực tiếp của Cris cr7 , đồng thời hé lộ rằng chân sút người Anh luyện tập đá phạt vô cùng chăm chỉ trong các buổi tập.



soi keo 138bet “Quá tuyệt. Rashford đã có 1 trận đấu có lí . Bàn thắng của cậu ấy ko khác gì các pha làm bàn của Cristiano ronaldo.


Cậu đấy là cầu thủ chiếm hữu thần kinh thép. Rashford ghi bàn trên chấm penalty và ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp mang về chiến thắng cho chúng tôi. Thật tuyệt.


Rashford siêu chăm chỉ luyện tập đá phạt. Tôi từng nhiều lần chứng kiến cậu đấy ghi các bàn thắng đẹp như thế trong những buổi tập”, nhà cầm quân Na Uy cho biết.


Trên mạng xã hội, phần nhiều CĐV Man United ngợi khen Rashford sau trận thắng Chelsea. chung người cho rằng bàn thắng của chân sút người Anh từ chấm đá phạt thậm chí đẹp hơn các pha lập công của Cris ronaldo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien