Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Pogba bí mật gặp Zidane, quyết tâm đào tẩu khỏi M.U?

(Nowgoal) - Các phóng viên đã bất ngờ chụp được hình ảnh Paul Pogba gặp mặt HLV Zinedine Zidane của Real Madrid trong chuyến đi Dubai tuần trước.


Ở đợt hội quân tháng 10 của tuyển quốc gia, Paul Pogba đã không thể trở về tuyển Pháp do dính chấn thương bàn chân phải. Tiền vệ người Pháp cũng đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của Man Utd với AZ Alkmaar ở Europa League và Newcastle tại Premier League.

Tin 1gom tv Với quyết tâm kịp trở lại ở trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này, Pogba đã sang thiên đường nghỉ dưỡng Dubai để điều trị. Nơi này cách thành phố Manchester City 5000 km và được xem như địa điểm lý tưởng để các cầu thủ bóng đá tập luyện hay hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, chuyến đi Dubai của Pogba lần này không chỉ đơn giản có vậy.

2 tờ nhật báo của anh là Daily Express và Daily Mirror mới đây đã chụp được những bức ảnh về cuộc gặp mặt giữa Pogba và HLV Zinedine Zidane tại Dubai. 2 người cùng nhau nói chuyện bên cạnh một hồ bơi cách resort mà tiền vệ của M.U ở không xa. Cuộc trao đổi kéo dài trong khoảng 10 phút.

Được biết, HLV Zidane đến Dubai lần này để tham dự một cuộc hội thảo về bóng đá. Chính vì vậy, chuyến đi "phục hồi chấn thương" của Pogba được cho là có chủ đích. 2 tờ báo trên cho hay, thuyền trưởng của Real Madrid vẫn đang ấp ủ dự định đưa người đàn em đồng hương về Bernabeu, và cuộc gặp mặt bí mật trên nhiều khả năng có liên quan đến thương vụ này.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2019 vừa qua, Pogba liên tục bị báo chí đồn thổi sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid. Tiền vệ người Pháp đã công khai ý định rời M.U để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Anh cũng hơn 1 lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Zidane, cả trên cương vị cầu thủ lẫn huấn luyện viên.

Ở chiều ngược lại, thuyền trưởng của Los Blancos cũng rất mến mộ tài năng của Pogba và xem đây là cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch tái thiết Real ở mùa giải này. Tuy vậy, thương vụ đã đổ vỡ ở phiên chợ hè. Theo báo chí Tây Ban Nha, đây là nguyên nhân gây nên mâu thuẫn giữa Zidane và chủ tịch Florentino Perez hồi đầu mùa, và ông vẫn rất quyết tâm có được sự phục vụ của Pogba trong tương lai gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien