Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Soi kèo Indonesia - Việt Nam, 18h30 ngày 15/10


Khác có Malaysia, Indonesia là kẻ thù đã gây ra nhiều phần khó khăn cho Việt Nam trong quá khứ. vì thế, để giành chiến thắng, bên cạnh sức ép ở Bali, thầy trò Park Hang-Seo bắt buộc bắt buộc bước qua tiếng đề cập của lịch sử…




18h30 ngày 15/10, sân Kapten I Wayan Dipta, bảng G vòng loại WC 2022: Indonesia - Việt Nam
LỰC LƯỢNG


- INDONESIA: Vắng Achmad Jufriyanto, Yustinus Pae, Fachrudin Aryanto, Febri Hariyadi, Rizky Pora, Septian David, Ferdinand Sinaga, Samsul Arif (không triệu tập).


- VIỆT NAM: Vắng Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh (chấn thương).


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Indonesia để thua trong cả 3 lượt trận mở màn vòng mẫu World Cup 2022 khu vực châu Á.


- Việt Nam đang duy trì mạch 4 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 2).


- Trong 23 màn đụng độ Indonesia trên tất cả đấu trường từ năm 1991 đến nay, Việt Nam chỉ mang 5 chiến thắng (thắng 5, hòa 9, thua 9).


Đội tuyển Việt Nam đang tiến những bước chắc chắn ở vòng mẫu vũ trang 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau trận hòa trên sân Thái Lan, thầy trò Park Hang-Seo đã vượt qua Malaysia để chiếm hữu chiến thắng trước tiên. chiếm hữu 4 điểm, đoàn quân áo đỏ đang tạm đứng đồ vật 3 bảng G. Loạt trận chiều tối nay mang thể chứng kiến cú bứt phá của đội tuyển Việt Nam bởi ở trận đấu còn lại của bảng G, Thái Lan và UAE sẽ có màn so tài tại sân Thammasat.


Bất đề cập trận đấu giữa Thái Lan và UAE kết thúc có tỷ số nào, Việt Nam cũng sẽ hưởng lợi bởi đây là 2 kình địch cạnh tranh tấm vé đi tiếp với thầy trò Park Hang-Seo. Nhưng trên tổng thể, đoàn quân áo đỏ buộc phải giành 3 điểm trước Indonesia. Đây là mục tiêu nằm trong tầm tay của Nhà ĐKVĐ Đông Nam Á.


Sở dĩ kể vậy bởi ở thời điểm này k8us, 2 nền bóng đá đã mang sự thay đổi trái ngược. Trong khi đội tuyển Việt Nam liên tục gặt hái thành công dưới thời HLV Park Hang-Seo thì Indonesia lại rơi vào cuộc khủng hoảng. Ở AFF Cup 2018, đội bóng xứ vạn đảo thậm chí còn ko vượt qua vòng bảng. Cuộc khủng hoảng của bóng đá Indonesia béo tới mức họ chấp nhận triệu tập những cầu thủ nhập tịch lên tuyển để cứu vãn tình hình.


ko bình thường người bất ngờ khi ở vòng dòng thiết bị 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia để thua liên tiếp 3 trận ra quân trước Malaysia, Thái Lan và UAE. Thậm chí, ở 3 trận đấu này, hàng thủ của HLV Simon McMenemy đã cần nhận đến 11 bàn thua. không ai còn nhận ra dáng dấp của đội bóng từng vào chung kết AFF Cup bí quyếtđây 3 năm.





Sân nhà từng là niềm tự hào của bóng đá Indonesia. Nhưng ở vòng chiếc World Cup 2022 khu vực châu Á, họ đã để thua cả Malaysia và Thái Lan tại chính tổ ấm của mình, thậm chí buộc phải nhận tới 6 bàn thua. Trước kình địch như vậy, rõ ràng đây là cơ hội tốt để đội tuyển Việt Nam tạo nên cú bứt phá ở trận đấu đồ vật 3 vòng dòng .


Tuy nhiên, bóng đá ko thuần tuý chỉ là "mạnh được, yếu thua". Bất ngờ sở hữu thể được tạo ra bởi 3 cụ thể khác là tinh thần, lịch sử và đấu pháp. nhắc tới tinh thần, Indonesia đã bị đẩy vào thế đường cộng sau 3 trận thua liên tiếp. Họ bắt buộc vùng dậy ở màn tiếp đón Việt Nam ví như muốn tiếp tục cuộc chơi. Ở tình thế đấy , toàn bộ đội bóng đều đáng gờm chứ chưa nói đến đội tuyển vốn được đánh giá siêu cao về tinh thần và sự máu lửa như Indonesia.


nhắc tới sự máu lửa của Indonesia, buộc phải kể đến yếu tố thiết bị 2 là lịch sử. Trong quá khứ, Việt Nam luôn gặp khó trước lối chơi vô cùng nhiệt và quả cảm của người Indo. Thực tế, nói từ năm 1991 đến nay, trong tổng cùng 23 màn chạm trán Indonesia trên nhiều phần đấu trường ở cấp độ ĐTQG, Việt Nam chỉ có vỏn vẹn 5 chiến thắng.



Lần gần nhất Việt Nam hạ Indonesia là trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2016 tại sân Mỹ Đình (thắng 3-2). Còn để tậu ra chiến thắng trước đó của Việt Nam trước Indonesia, bắt buộc lần đến năm 1999 lúc 2 đội gặp nhau ở bán kết SEA Games 1999. Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn là người ghi bàn thắng duy nhất đưa Việt Nam vào chung kết. nói từ ngày ấy tới nay, chúng ta mang 13 màn đụng độ Indonesia trên mọi đấu trường nhưng chỉ với duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn (thắng một, hòa 7, thua 5).


bet69 ấy là tiếng nhắc của lịch sử, đủ để thấy sự máu lửa và khó chịu của Indonesia đối mang bóng đá Việt Nam. Ở Bali chiều tối nay, thầy trò Park Hang-Seo nên vượt qua thử thách này trường hợp muốn giành 3 điểm.





chi tiết thứ 3 buộc phải nhắc đến là chiến thuật. Indonesia để thua cả 3 trận vòng loại nhưng điều đó ko với nghĩa họ là đội "lót đường" ở bảng G. Trước kình địch đang ở 1 vị thế vô cùng khác như Việt Nam, HLV Simon McMenemy hoàn toàn với thể gây ra khó khăn sở hữu lối chơi rắn. Đừng quên rằng ở AFF Cup 2010, trên cương vị HLV của Philippines, nhà cầm quân này từng đánh sập Mỹ Đình bằng chiến thắng 2-0 trước Việt Nam ở vòng bảng. lúc ấy , ĐT Việt Nam cũng được đánh giá vô cùng cao sở hữu tư bí quyết Nhà ĐKVĐ của AFF Cup.


kèm theo , ở thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã thay đổi rất nhiều . sở hữu lứa thế hệ trẻ, đội bóng áo đỏ thi đấu cực kì tự tin và bản lĩnh ở những trận đấu béo. Tuy nhiên, sự tự tin nên đi ngay tắp lự mang việc tôn trọng kình địch và đấu pháp của HLV. Điểm yếu dễ thấy của Indonesia chính là hàng thủ siêu tệ, đặc thù là chống phản công. Chưa đề cập , ở thời điểm này, Indonesia siêu nên chiến thắng. Họ với thể nôn nóng và nó sẽ tạo ra cơ hội cho đội tuyển Việt Nam. Về mặt này, ông Park là bậc thầy. NHM nước nhà có quyền tin tưởng chiến thắng đồ vật 2 ở vòng mẫu ngay trên đất Bali…


DỰ ĐOÁN: Việt Nam thắng 2-0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien