Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Thống kê dở tệ của Ronaldo ở Serie A

(Bongdalu) - Cristiano Ronaldo đi đến đâu là chinh phục những kỷ lục ở đó, nhưng trong khoảng hơn 1 năm ở Italia, anh lại có tên trong một thống kê không hề mong muốn.


Năm nay, như một điều quen thuộc, Cristiano Ronaldo lại có tên trong danh sách các ứng viên hàng đầu cho danh hiệu The Best và Ballon D’Or. Đó là kết quả của những bàn thắng mà anh ghi cho Real Madrid và Juventus những năm qua.

Về đích thứ ba trong cuộc đua The Best nhờ những đóng góp giúp Juventus vô địch Serie A mùa giải trước, bản thân CR7 có 28 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên đến Italia. Tính riêng trong năm 2019, tiền đạo người Bồ Đào Nha có 15 bàn thắng qua 24 trận cho Juve.

Giới chuyên môn vẫn tin rằng, Ronaldo đến đâu là sẽ đảm bảo về số lượng bàn thắng rất cao, bất chấp việc anh có tăng thêm tuổi qua mỗi năm.

Mặc dù vậy, mới ở Italia hơn 1 năm, Ronaldo lại có thống kê mà anh không hề mong muốn. Nói đúng hơn, một trong những vũ khí tấn công mà chân sút 34 tuổi này sở hữu đã gần như mất tác dụng.

Theo đó, thống kê từ tructiepbongda tại đất nước hình chiếc ủng cho thấy, Ronaldo là chân sút phạt tệ thứ hai trong lịch sử Serie A. Tính đến thời điểm này, Ronaldo thực hiện 18 cú đá phạt tại Serie A kể từ khi đầu quân cho Juve mà không ghi nổi bàn thắng nào. Chỉ có Camillo Ciano – đá cho Frosione mùa trước, là người tệ hơn với 21 lần đá phạt không thành công.

Nếu tính cả Champions League, chuỗi đá phạt không ghi bàn của CR7 kéo dài lên con số 24 lần. Anh có 15 lần sút vào hàng rào, chệch khung thành 2 lần và 7 lần bị các thủ môn cản phá.

Đồng đội của anh ở Juve, Miralem Pjanic, đã ghi 1 bàn chỉ sau 6 lần sút phạt.

Theo keobd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien