Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Phân tích trận Đức 2-2 Argentina


Dẫn trước 2-0 chiếm hữu thế trận áp đảo trong hiệp 1 nhưng Đức lại chơi chùng xuống, đồng thời mắc quá phổ biến sai lầm cá nhân sau giờ nghỉ và để Argentina gỡ hòa trong các phút cuối…

>>> xem thêm: nuôi gà đá mái đẻ thật hay



Xem thông số và tường thuật trận đấu
Trên sân nhà Signal Iduna Park, đội tuyển Đức tiếp đón Argentina chiếm hữu các dòng tên hoàn toàn mới so chiếm hữu trận chung kết World Cup 2014. ko còn Manuel Neuer, Toni Kroos, Bastian Schweinsteiger, Philipp Lahm hay Mesut Ozil. Đây cũng là lần thứ 1 kể từ năm 2014, đội hình nguyên nhân của Die Mannschaft không bao gồm bất cứ nhà vô địch thế giới nào.

Đáng để ý là việc 2 tân binh 10bet - trung vệ Robin Koch cùng tiền đạo cắm Gian-Luca Waldschmidt với lần đầu ra sân cho Đức. HLV Joachim Low cũng dùng hàng công hết sức trẻ trung mang sự góp mặt của Serge Gnabry, Kai Havertz cùng Julian Brandt. Joshua Kimmich là người được giao trọng trách đeo băng thủ quân.


Phía bên kia chiến tuyến, Argentina ra sân với đúng một dòng tên từng xuất hiện ở trận chung kết tại Maracana là hậu vệ Marcos Rojo. Trong ngày Lionel M10 vắng mặt, Paulo Dybala cùng Lautaro Martinez đá cặp tiền đạo và được hỗ trợ bởi Angel Correa.


Chơi trên sân nhà và sở hữu đội hình được đánh giá nhỉnh hơn về mặt chất lượng, Đức nhập cuộc đầy chủ động. Chỉ sau 15 phút thi đấu, các lợi thế của Die Mannschaft đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số. Người ghi bàn là loại tên quen thuộc Gnabry.





Nhận bóng từ đường chuyền của Lukas Klostermann bên cánh bắt buộc , Gnabry xử lý đầy dũng mãnh trong vòng cấm trước lúc dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Agustin Marchesin. Ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Bayern Munich tiếp tục cho thấy phong độ cực kì cao cộng dòng duyên ghi bàn trong màu áo Đức. Đây đã là pha lập công vật dụng 10 của anh chỉ sau 11 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia.


tới phút 22 bongdaplus, tỉ số đã là 2-0 cho Đức sở hữu tình huống phản công chớp nhoáng. Bắt đầu từ pha mất bóng hết sức lóng ngóng của Rojo, Klostermann băng lên rồi chọc khe cho Gnabry thoát xuống. Cầu thủ với áo số 20 sau đấy căng ngang chuẩn xác cho Havertz chỉ việc đệm bóng vào lưới trống. chiếm hữu tài năng trẻ thuộc biên chế Bayer Leverkusen, đây là pha lập công đầu tiên của anh trong màu áo Die Mannschaft.





chiếm hữu sự hưng phấn cao độ, Đức vẫn là đội chơi chủ động trong các phút tiếp theo. Phút 31, Marcel Halstenberg suýt chút nữa đã nâng tỉ số lên 3-0 nếu cú sút phạt hiểm hóc của anh ko đưa bóng đi trúng xà ngang. Trước lúc hiệp một khép lại, Gnabry bỏ lỡ cơ hội hoàn tất cú đúp lúc dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc.



Sau giờ nghỉ, Đức bất ngờ nhập cuộc chiếm hữu tốc độ chậm hơn, nhường thế trận cho Argentina và chấp nhận chơi phòng ngự - phản công. Nhờ vậy, đội khách đã có thể lên bóng rộng rãi hơn, tạo ra đa dạng cơ hội hơn so mang hiệp 1 đầy bế tắc.


Phút 66, Argentina đã mang được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhờ pha phối hợp của bộ đôi được HLV Lionel Scaloni tung vào sân sau giờ nghỉ. Lucas Alario là người ghi bàn mang cú đánh đầu hiểm hóc từ quả tạt của Marcos Acuna. Ở bàn thua này của Đức, tân binh Koch phải chịu trách nhiệm lúc phá bóng bằng đầu… hụt.





Sự chùng xuống khó hiểu của Đức trong hiệp 2 khiến Argentina liên tiếp chiếm hữu những cơ hội. HLV Low cố tạo ra thay đổi bằng việc ra mắt 2 tân binh nữa là Nadiem Amiri cùng Suat Serdar nhưng đội chủ nhà vẫn là các người chơi lép vế hơn.


Việc để mất thế trận làm cho hàng phòng ngự vốn không lấy gì khiến vững chắc của Đức liên tục cần đối mặt có sức ép từ đội khách. tới phút 85, Argentina đã có được bàn gỡ hòa. xuất xứ từ tình huống mất bóng của Serdar ở khu vực giữa sân, các cầu thủ áo đen thực hiện pha phản công nhanh. Alario đi bóng khéo léo vượt qua Niklas Sule trước khi chuyền cho Lucas Ocampos dứt điểm quyết đoán đánh bại Marc-Andre ter Stegen.





Chung cuộc, Đức chỉ mang được trận hòa 2-2 dù dẫn trước 2 bàn và có được thế trận hoàn toàn áp đảo trong hiệp một. Đây chẳng phải lần đầu các học trò của ông Low “cầm vàng lại để vàng rơi” như vậy lúc họ thường xuyên chơi chùng xuống sau giờ nghỉ. những tân binh cũng ko để lại dấu ấn, thậm chí 2 trong số 4 loại tên mới là Koch và Serdar còn mắc lỗi trực tiếp dẫn tới những bàn thua. Còn sở hữu Argentina, đây là kết quả chấp nhận được trong ngày họ thiếu vắng ngôi sao số một, M10 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien