Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Klopp cự tuyệt Man Utd


Theo mách nhỏ tuổi của Robbie Fowler, HLV Jurgen Klopp từng được Man Utd săn đón nhưng ông ko thể chấp nhận lời mời này.

Xem thêm: làm chuồng gà đá theo phong cách siêu chiến kê



Ngày 8/10 mới đây đã đánh dấu tròn 4 năm HLV Jurgen Klopp khiến việc ở Liverpool. Khoảng thời gian này không dài nhưng cũng đủ để ông ghi đậm dấu ấn chiếm hữu NHM thành phố cảng. không chỉ đưa The Reds sản xuất thành kẻ thách thức ngai vàng Premier League chiếm hữu Man City, nhà cầm quân người Đức còn mang về sân Anfield danh hiệu Champions League ko kể kì vọng.


Thực tế empire777, trước khi đến Anfield làm cho việc, Jurgen Klopp đã được rộng rãi CLB lớn can hệ , trong đó có Man Utd. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức đã từ chối vì cho rằng Man Utd chỉ chú ý đến vấn đề thương mại và tài chính. Thông tin này đã được cựu ngôi sao của Liverpool, Robbie Fowler mách nước nhỏ tuổi sau lúc từng thực hiện bài phỏng vấn chiếm hữu Klopp.


"Tôi đã mang cuộc phỏng vấn Klopp bí quyết đây khoảng 2 năm. Ông đó cho biết đã từ chối đa dạng CLB giàu với sau khi chia tay Dortmund. một trong số đấy là Man Utd. Klopp từ chối vì ông ấy cực kì ghét việc Man Utd chỉ tập trung cho những vấn đề liên quan tới thương mại.


Klopp thích Liverpool vì đội bóng này bảo đảm được sự cân bằng giữa tài chính, tham vọng, lịch sử, mục tiêu và CĐV", Robbie Fowler méc nhỏ trên Mirror.



Trong công việc thethao247, Jurgen Klopp được biết đến là người cực kì tận tâm và với tham vọng lớn. khi còn dẫn dắt Dortmund, dù ko được đầu tư to nhưng ông vẫn gặt hái nhiều thành công. khi quyết định tới Anh khiến cho việc, nhà cầm quân người Đức nhận ra Liverpool có rộng rãi điểm tương đồng sở hữu Dortmund.


Còn với Man Utd, từ khi chia tay Sir Alex tới nay, Quỷ đỏ vẫn chưa tậu được 1 HLV có đủ tài năng và tâm huyết để duy trì vị thế. Ở mùa giải này, họ đang gặp nhiều chủng loạicạnh tranh dưới triều đại Solskjaer. Sau đợt tập trung ĐTQG, Man Utd sẽ chiếm hữu màn đụng độ trực tiếp có Liverpool của Klopp tại sân nhà Old Trafford.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien