Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Chuyển nhượng mới nhất 12/7: Tân binh Brazil được Barca nhắm đến

Một cầu thủ vô danh người Brazil được Barca chú ý; Juventus chiêu mộ thành công Douglas Costa; Zouma được Chelsea cho mượn là những tin chuyển nhượng hay trong ngày.



- Barcelona đã ký với Victor Hugo Santana Carvalho (thường được gọi là Vitinho) từ Palmeiras cho mượn trong mùa giải này với một điều khoản mua lại. Tiền vệ 19 tuổi này sẽ tham gia Barca B keo ca cuoc hom nay
- Real Madrid đã gây khó khăn cho Chelsea khi tuyên bố chỉ bán Alvaro Morata với điều kiện Eden Hazard đi ngược lại.
- Cầu thủ cánh trái Douglas Costa đã tới Turin ngày hôm qua và sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế hôm nay, trước khi ký hợp đồng với Juventus.
- Sevilla đã tuyển mộ tiền đạo Luis Muriel từ Sampdoria. Cầu thủ của Colombia đã ký một hợp đồng năm năm với đội Andalusian sau khi vượt qua một cuộc kiểm tra y tế hôm qua.
- Hậu vệ Dani Alves sẽ được công bố trên NHM PSG hôm nay sau khi trải qua một cuộc thi bắt buộc. Người Brazil đã bất ngờ từ chối Thành phố trước khi gia nhập thủ đô Paris.
- Bruno Martins Indi sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật tại Stoke vào ngày mai sau khi câu lạc bộ đồng ý kí một hợp đồng dài hạn với cầu thủ Porto.
- Southampton muốn ký tiền đạo của Luciano Vietto và đang đàm phán với câu lạc bộ Atletico Madrid. Ngoài Southampton, Chelsea cũng đột nhập vào cuộc đua để ký hợp đồng với cầu thủ
- Barcelona đã nói với trẻ tài năng Munir El Haddadi có thể rời câu lạc bộ với giá 14 triệu euro. Hiện tại có ba câu lạc bộ Premier League quan tâm đến tiền đạo này.
- Inter Milan nhảy vào cuộc đua để chống lại tiền vệ Chelsea Nemanja Matic với M.U. HLV Antonio Conte của HLV Serie A đã cho ánh sáng màu xanh lá cây để chuẩn bị cho trận đấu với Tiemoue Bakayoko.
- Chelsea có thể sẽ để tiền vệ Kurt Zouma nói chuyện với Stoke và West Brom về khoản vay cho mùa bóng tới ty le keo bong da
- Lazio được liên lạc với trung vệ Lucas Leiva để thay thế Lucas Biglia, người đang chuẩn bị chuyển tới Inter. Leiva vẫn hợp đồng với Liverpool cho đến tháng 6 năm 2018.

Nguồn: http://keocacuoc.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien