Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Grizemann cho rằng việc chia tay Atletico là quá bẩn

Từng có liên tưởng với Man Utd hồi đầu kỳ chuyển nhượng hè. Đó là thời khắc Atletico còn đang kháng cáo lệnh cấm mua cầu thủ từ FIFA.

Sau khi biết Atletico thất bại trong nỗ lực kháng cáo, Griezmann tức tốc có quyết định ở lại. tiền đạo người Pháp không muốn rời đội trong tình thế gian nan.

choi xoc dia an tien

"Việc Atletico bị cấm mua cầu thủ (đến hết năm 2017) là lý do cốt yếu khiến tôi ở lại. Rời đi lúc này là một hành động nhơ. Atletico đang cần tôi hơn bao giờ hết", Griezmann san sẻ hôm 5/7.

Trung phong người Pháp cũng phủ nhận việc gọi điện trực tiếp cho Jose Mourinho, huấn luyện viên của Man Utd, để báo cáo về quyết định ở lại Atletico. nhị người từng bị đồn có không ít can hệ với nhau khi Atletico đang kháng cáo.

"Tôi không hề gọi cho Mourinho. Đó là thông báo bịa đặt. Tôi quyết định ở lại và chỉ báo cáo tới Atletico", Griezmann cho biết.

Một mặt cam kết ở lại, nhưng mặt khác Griezmann không loại bỏ khả năng ra đi sau mùa 2017-2018. Đó là lúc Atletico được mua cầu thủ quay lại và có thể tìm được người thay thế.

"Tôi sẽ chơi cho Atletico trong mùa giải tới, còn sau đó thì để xem thế nào. Bây giờ mọi nghĩ suy của tôi đều hướng về Atletico. Thật ngớ ngẩn khi nói rằng tôi sẽ ra đi sau một năm nữa", Griezmann san sớt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien