Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Bóng đá hết thảy nợ Messi 1 cup vàng mùa WorldCup

“Tôi đã nói với cả đội rằng Messi không nợ Argentina danh hiệu World Cup, mà môn thể thao vua nợ Messi một danh hiệu World Cup”, huấn luyện viên Jorge Sampaoli tiết lộ trong họp báo sau trận thắng Ecuador 3-1 tối 10/10. “Chúng tôi xác định sẽ không phụ thuộc vào Messi, nhưng mà cậu ấy đã chơi một trận tột bậc. Thật may mắn bởi quốc tịch của cầu thủ hay nhất trái đất là Argentina”.

choi xoc dia truc tuyen

Trong cuộc chiến phải thắng tại Quito, đội quân của hlv Sampaoli bị chủ nhà dẫn trước chỉ vài chục giây sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng mà chưa tới giữa hiệp một, Messi đã đảo ngược tình thế bằng một cú lưu ban. Đến phút 62, danh thủ của Barcelona hoàn tất hat-trick, để ấn định chiến thắng quan trọng bậc nhất trong sự nghiệp của anh và đưa Argentina giành vé trực tiếp đến Nga hè năm sau.

Ba bàn mới nhất cũng giúp Messi lập kỷ lục 21 bàn ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, phá cột mốc cũ của Hernan Crespo (19 bàn).

“Bóng đá hay World Cup không nên vận hành nếu thiếu Messi”, nhà cầm quân Sampaoli nói thêm. “Chúng tôi thi đấu với ý tưởng ở trong đầu. Sau khi vượt qua áp lực, chúng tôi đã mạnh mẽ hơn. Vòng loại World Cup lần này giúp chúng tôi sẵn sàng hơn trong việc đoạt được các mục tiêu ngày mai. Messi là cầu thủ mập mạp nhất lịch sử môn thể thao vua và tôi rất phấn khích khi được đứng trong đội cùng cậu ấy”.

Trên mạng xã hội Twitter của Liên đoàn đá banh Argentina, tiền đạo Paulo Dybala chia sẻ: “Tôi thấy mình thật may mắn bởi vì được chứng kiến và thi đấu bên cạnh Messi”.

Màn biểu diễn đặc sắc của Messi khiến các CĐV không khỏi biến chuyển, nhất là tại quê nhà Argentina của anh. "Messi là người ngoài hành tinh. Cậu ấy tới từ hành tinh khác, chứ không phải ở toàn cầu này", Marco Mouras - một người Brazil - san sớt trong một quán bar ở thủ đô Buenos Aires.

bao quanh anh, những người Argentina đang lên cơn phấn khích với bia và pizza ném tung tóe xuống sàn nhà. "Thánh Messi. Ơn Chúa vì chúng con có anh ấy", một người mến mộ tên là Maximiliano Lacasa hét lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien