Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Conte phải trả giá đắt trên đất Roma

Antonio Conte cho Chelsea đá mô hình đội 3-4-2-1 thiên về tấn công tại sân Olimpico. Ông để một cầu thủ không có sở trường phòng vệ là Cesc Fabregas chơi cặp với Tiemoue Bakayoko ở giữa sân và sử dụng ba cầu thủ tiến công là Alvaro Morata, Eden Hazard và Pedro phía trên.

choi xoc dia qua mang

Theo Steve Gerrard, đây là một sự thiếu tôn trọng khi làm khách trên sân của AS Roma. Anh nhận xét: "Tôi nghĩ hôm nay Conte đã không tôn trọng Roma. Ông ấy đã trình bày sự tôn trọng lớn với Atletico khi để Hazard đá đằng sau Morata và rất nhiều cầu thủ tranh bóng tốt để gia cố hàng tiền vệ".

"Hôm nay, ông ấy sử dụng một mô hình đội rất thiên về tấn công và nó đã khiến ông ấy trả giá", tiền nhiệm thủ quân tuyển Anh nói.

Chelsea để lọt lưới sáu bàn trong nhì trận chiến với Roma, hòa một và thua một. Conte chắc hẳn đang rất nhớ lá chắn thép N'golo Kante ở hàng tiền vệ - cầu thủ đang nghỉ thi đấu bởi vì chấn thương.

"Fabregas không thể bao quát mặt sân như Kante. Cậu ấy là chuyên gia cầm bóng và là sát thủ với những đường chuyền", Gerrard nhận xét về việc để Fabregas đá thay Kante ở trận này của Conte.

Chelsea sẽ đá trận tiếp theo tại Champions League vào ngày 22/11, làm khách của Qarabag - đội đã bất thần cầm hòa Atletico 1-1 ở lượt trận tối 31/10. Sau trận thua Roma, Chelsea rớt xuống thứ nhì bảng C, kém đại diện Italy một điểm và hơn Atletico tư điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien