Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

HLV trưởng Barca hi vọng Messi thành tích tăng cao hơn nữa

Messi mới đạt tròn 100 bàn tại các Cup châu Âu khi sút phạt làm bàn trong trận thắng Olympiakos. Thành quả bao gồm 97 bàn tại Champions League và ba bàn ở Siêu Cup châu Âu.

choi xoc dia truc tuyen

Khi được yêu cầu bình chọn sau trận chiến, chiến lược gia Valverde trả lời: "Tôi kì vọng Messi sẽ đạt đến con số 200 bàn trong mùa này. Đó mới là con số phản chiếu những gì chúng tôi thấy hàng ngày trên sân tập".

Trước khi tấn công bại Olympiakos với tỷ số 3-1, Barca đã phải trải qua những thời khắc gian truân vì thi đấu thiếu người. Trung vệ Gerard Pique phải rời sân từ phút 43 bởi vì nhận nhì thẻ đá quý từ nhì lần phạm lỗi: kéo bổ một cầu thủ và sử dụng tay đẩy bóng vào lưới địch thủ.

"Tôi không biết Pique di chuyển ra sao, nhưng tôi nghĩ đó là một hành động phiên bản năng. Việc thi đấu thiếu một người khiến hiệp nhị có vẻ gian nan hơn với chúng tôi. Chúng tôi hạnh phúc bởi vì thành công hôm nay. Bất cứ thắng lợi nào tại Champions League cũng đều không dễ", chiến lược gia Valverde san sẻ.

Trận thắng Olympiakos cũng đánh dấu tròn 100 ngày Valverde huấn luyện Barca. Dưới sự dìu dắt của vị tân nhà cầm quân, đội bóng xứ Catalonia đang có thành công bất bại và chỉ hòa một trận (1-1 với Atletico Madrid).

Trước thông tin được CĐV yêu mến, Valverde tỏ ra thận trọng: "Tôi không biết CĐV yêu mến tôi như thế nào. Chúng tôi đang gặt hái những kết quả tốt, nhưng mà mai sau là một ngày khác và mọi thứ có thể thay đổi chỉ sau một đêm. Chúng tôi kì vọng sẽ không có chuyện xấu xảy ra và tiếp tục thi đấu hiệu quả"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien