Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Mourinho nhấn mạnh việc không thể chạm đến Lukaku

Romelu Lukaku có bắt đầu như mơ với Man Utd, ghi bảy bàn sau bảy trận. Tuy nhiên, tính từ trận thắng Crystal Palace vào ngày 30/9, anh không có thêm pha lập công nào. Nhưng mà Jose Mourinho vẫn đánh giá cao đóng góp của trung phong người Bỉ và đưa anh vào diện "không thể đụng đến".

choi xoc dia an tien that

Romelu thuộc diện không thể đụng đến trong đội bóng của tôi và cũng nên như thế trong mắt các CĐV. Cậu ấy thi đấu cực tốt cho chúng tôi", Mourinho nói trong buổi họp báo trước trận gặp gỡ Benfica tại Champions League.

"CĐV được hòa bình diễn tả điều họ muốn, nhưng công tác của tôi là bảo vệ các cầu thủ, và Romelu là người không thể đụng tới. Tôi không nghĩ Romelu yên tiếng. Hãy hỏi Toby Alderweireld, Jan Vertonghen và Eric Dier (các hậu vệ Tottenham) xem cậu ấy có im tiếng không", ông nhấn mạnh sự ủng hộ dành cho họ trò cưng.

Man Utd có chiến thắng quan yếu 1-0 trước Tottenham cuối tuần trước để bảo vệ ngôi nhì bảng tại Ngoại hạng Anh. Lukaku là người đã xây cất để Anthony Martial làm bàn quyết định ở trận đó. Mourinho tuyên bố rằng sự tập kết của ông giờ dành cho cuộc đấu với Benfica - đội bóng theo ông không thể bình chọn thấp.

"Các cầu thủ nghĩ thắng CSKA và Basel sẽ dễ dãi, nhưng cảm thấy khó thắng Benfica hơn. Benfica hay hơn các đội còn lại nhiều. Không có ai ở đây nghĩ đến trận khác ngoài trận chiến với Benfica. Không ai nghĩ đến Chelsea. Chỉ Benfica và Champions League", Mourinho khẳng định.

Nếu thắng Benfica hôm nay, Man Utd nhiều bản lĩnh sẽ giành vé vào vòng knock-out Champions League. Cuối tuần này, họ sẽ làm khách trên sân Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien