Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Messi có nhiều phiếu bầu nhưng vẫn thua Real

Năm cầu thủ của kền kền trắng Madrid góp mặt gồm Sergio Ramos, Marcelo, Luka Modric, Toni Kroos và Cristiano Ronaldo. Nếu tính cả trường hợp chuyển nhượng hè vừa qua, Juventus có ba gương mặt: Gianluigi Buffon, Dani Alves (sang PSG) và Leonardo Bonucci (sang AC Milan). Barca cũng có ba cầu thủ gồm Lionel Messi, Andres Iniesta và Neymar (sang PSG).

choi xoc dia qua mang

Cuộc bình chọn của FIFA và Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp chỉ tính kết cuộc trong mùa giải 2016-2017, từ 26.622 cầu thủ chuyên nghiệp thuộc 71 nhà nước. Chiến thắng của những cầu thủ chuyển nhượng trong mùa hè sẽ có giá trị vào năm sau.

Theo Goal, trong 11 cầu thủ thuộc mô hình đội điển hình, Messi là người nhận được nhiều phiếu bầu nhất. Đây là năm thứ 11 liên tục anh và Ronaldo cùng có tên trong đội hình điển hình.

So với năm ngoái, mô hình đội năm nay chỉ thay đổi ba cầu thủ (Buffon, Bonucci và Neymar thế chỗ của Neuer, Pique và Luis Suarez). Bonucci là cầu thủ duy nhất góp mặt lần đầu tiên trong đội hình năm nay.

Cũng trong lễ Gala bóng đá ở London tối 23/10, FIFA trao giải nam Cầu thủ hay nhất cho Ronaldo, chiến lược gia hay nhất cho Zinedine Zidane, người gác đền hay nhất cho Buffon và Bàn thắng đẹp nhất cho Olivier Giroud.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien