Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Sevilla thảm bại dù trên cơ nhiều

Bàn thắng: Quincy Promes 18', 90', Lorenzo Melgarejo 58', Denis Glushakov 67', Luiz Adriano 74' - Simon Kjaer 30'

Đội chủ nhà có bàn mở tỷ số nhờ cú tấn công đầu của Promes nhưng mà Sevilla gỡ hòa ngay trong hiệp một bằng pha chớp thời cơ kết thúc điểm trong vòng 16m50 của Kjaer.

choi xoc dia truc tuyen

ngoại giả mọi chuyện thay đổi gấp rút trong hiệp nhì. Đội chủ nhà với cách chơi phản công sắc đẹp sảo cùng sự hớ hênh của hàng thủ Sevilla đã phát hành hàng loạt bàn thắng. Lần lượt Melgarejo, Glushakov, Adriano làm bàn cho Spartak. Trước khi cuộc đấu xong xuôi, Promes khép lại chiến thắng 5-1 bằng việc hoàn thành cú đúp.

Đây là trận thua bất thần của Sevilla bởi vì họ được đánh giá cao dù phải làm khách trên đất Nga. Đội bóng của hlv Berizzo đã bất bại ở nhị trận trước đó và dẫn đầu bảng trước khi đối đầu Spartak.

Thất bại nặng nại tại Moscow khiến Sevilla tụt xuống vị trí thứ ba. Ngoài ra đó Spartak vươn lên thứ hai, có cùng năm điểm như Liverpool nhưng phải đứng sau bởi kém hiệu số bàn thắng.

Đây là quãng thời gian không mấy vui vẻ của Sevilla bởi họ vừa thua Athletic Bilbao ở La Liga hồi cuối tuần. Trận thua đậm này cũng không giúp Sevilla có tinh thần tốt trước khi bước vào trận đấu gian khổ gặp mặt Valencia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien