Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Messi luôn là đầu tàu lèo lái cho Barca đến với vinh quang

"Thiên tài", "Đấng cứu thế", "Người hùng"... Là những mỹ từ mà báo chí quốc tế dành cho Lionel Messi sau khi ghi ba bàn giúp đội tuyển Argentina giành chiến thắng 3-1 trên sân của Ecuador cùng tấm vé thẳng đến vòng chung kết World Cup 2018.

choi xoc dia qua mang

Tại Argentina, tờ Ole phát cuồng với màn trình diễn của Messi. Họ sử dụng nhiều cách so sánh và từ lóng để ngợi ca Messi như :"Nguồn cảm hứng mang tên Messi" hay "Messi - người hàn gắn những vết nứt".

Tại Tây Ban Nha, nơi siêu sao sinh năm 1987 đang chơi bóng, tờ AS giật tiêu đề: "Messi ném Argentina lên vai và vác họ đến World Cup". Tờ El Mundo Deportivo thì viết: "Siêu nhân Messi đưa Argentina đến World Cup". Tờ AS và Diario Sport cùng ví von: "Messi cân cả thế giới" khi đăng video và bài viết ảnh hưởng tới tiền đạo của Barca

Tại Argentina, tờ Ole phát cuồng với màn biểu diễn của Messi. Họ sử dụng nhiều cách so sánh và từ lóng để ca tụng Messi như :"Nguồn cảm hứng mang tên Messi" hay "Messi - người hàn gắn những vết nứt".

Tại Tây Ban Nha, nơi ngôi sao sinh năm 1987 đang chơi bóng, tờ AS giật tiêu đề: "Messi ném Argentina lên vai và vác họ tới World Cup". Tờ El Mundo Deportivo thì viết: "Siêu nhân Messi đưa Argentina đến World Cup". Tờ AS và Diario Sport cùng ví von: "Messi cân cả thế giới" khi đăng video và bài viết tương tác đến tiền đạo của Barca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien