Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Icardi khơi màu phát súng cho Inter về top 4

Inter bước vào trận đá đêm ngày 25/9 trong tim thế tự tin, nhờ 2 thắng lợi liên tiếp trước Tottenham (2-1) và Sampdoria (1-0). Nhưng Fiorentina cho thấy thêm họ là xứng đáng là thuốc thử liều cao cho Inter khi chơi sòng phẳng, và khiến cho đội chủ gia đình chật vật tới tận các giây cuối để giữ trọn ba điểm ở lại San Siro.

xoc dia an tien online

Inter sớm thót tim ngay phút thứ tư lúc cú sút của Kevin Mirallas đưa bóng dội chân cột dọc rồi đập vào vai thủ môn Handanovic ra bên ngoài. Sở hữu 2 chân sút trẻ con, đều là đàn ông của các danh thủ Serie A - Giovanni Simeone & Federico Chiesa, Fiorentina gây rộng rãi khó khăn cho hàng thủ Inter trong hiệp 1.

Nhưng may mắn đã không đứng về Fiorentina ở hiệp đấu mà người ta chơi rất khả quan này. Phút 44, Vitor Hugo để bóng chạm tay sau tuyến phố tạt của Candreva, & sau khi khám phá VAR, trọng tài cho Inter hưởng phạt đền. Tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi đã chớp cơ hội để mở tỷ số trong khoảng chấm 11 mét.

Đây mới là bàn đầu tiên của chân sút từng đoạt Vua phá lưới Serie A mùa trước. Icardi mùa này hot máy chậm lúc cần đến trận thứ sáu để mở trương mục bàn thắng ở Serie A, mặc dù trước đấy, anh đã toả sáng tức thì trận ra quân Champions League có bàn mở tỷ số trận thắng Tottenham 2-1 hôm 18/9.

Fiorentina màu đỏ lộc may gỡ hoà 1-1 ở phút 52, trong cảnh huống Chiesa sút xa, khiến cho bóng đập chân Milan Skriniar rồi đổi hướng, khiến bó tay Handanovic. Bàn gỡ đỏ may mắn hỗ trợ đội khách chơi bốc hơn chỉ cần khoảng tiếp sau, nhưng Chiesa & anh em lại thiếu sự khởi sắc thiết yếu để sở hữu thể cụ thể hoá một vài thời cơ.

Inter làm cho rẻ hơn ở khâu ấy lúc tận dụng 1 cảnh huống ném biên để làm bàn ấn định thắng lợi 2-1. Phút 78, D'Ambrosio nhận bóng, bật tường mang Icardi trước lúc đánh bại Lafont từ trung bình cách tám mét.

Ba điểm trong khoảng thắng lợi này giúp Inter vươn lên chính Fiorentina, chiếm chỗ trong top 4, đẩy bại tướng tá xuống thứ năm, mặc dù cả hai có cộng 10 điểm. Không những thế, Inter sở hữu thể sẽ phải tụt xuống sâu hơn nếu như các đội đứng sau với 1 tới ba điểm ít hơn thắng trong loạt trận bữa nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien