Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Thủ thành đội bạn chê Barca rất xấu tính

Leganes, đội xếp cuối bảng La Liga sau năm vòng đầu, bất ngờ thắng 2-1 khi tiếp Barca ở vòng sáu. Sau trận chiến, do quá thất vọng về kết quả, những cầu thủ Barca ko buồn chúc mừng chiến thắng cho đối thủ như không làm ở một đôi trận mùa trước.

tai game xoc dia online

Thủ môn Cuellar cho biết: ''Khi 1 đội thua, họ cần chúc mừng chiến thắng của đối thủ. Nhưng đấy là điều mà những cầu thủ Barca đã không làm. Không ai trong số họ đến chúc mừng chúng tôi, và cũng ko mang cầu thủ nào của Leganes được chúc mừng. Tôi nghĩ ấy là phương pháp hành xử xấu xí''.

Trước trận thua Leganes tối 26/9, Barca mới để Girona cầm chân với tỷ số 2-2 trên sân nhà. Mang hai kết quả bất lợi liên tiếp, đội đương kim quán quân La Liga ko còn lợi thế về điểm so mang kình địch Real Madrid.

Barca và Real, đội cũng thua ở vòng sáu khi phơi áo sở hữu tỷ số 0-3 trên sân của Sevilla, hiện sở hữu cùng 13 điểm. Atletico Madrid xếp thứ ba mang chỉ 2 điểm ít hơn. Cuối tuần này, hàng ngũ dẫn đầu mang thể xáo trộn khi Real tiếp Atletico.

Barca sẽ phải tậu lại niềm tin bằng trận tiếp Bilbao. Khi mà ấy, với thắng lợi trước đội dẫn đầu, Leganes đã thoát khỏi vị trí cuối bảng và vươn lên thứ 17.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien