Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Đã tìm ra Iniesta phiên bản trẻ trên đất Anh

Thầy trò Pep Guardiola sở hữu 1 chiến thắng nhẹ nhàng để khai mạc cho chiến dịch bảo kê mẫu Cup Liên đoàn vào sớm khuya 25/9. Chơi nổi bật trong cuộc đấu này là tiền vệ 18 tuổi, Foden

tai game xoc dia online

Foden ghi dấu ấn trong cả ba bàn thắng của Man City. Ở bàn mở tỷ số, anh sở hữu trục đường chuyền dài chuẩn xác, mở ra khoảng trống cho Brahim Diaz dứt điểm bên cánh trái. Bóng sau đấy bật tới vị trí của Gabriel Jesus, giúp chân sút này thoải mái ghi bàn vào lưới trống.

Ở bàn thứ 2, nhận bóng từ đồng đội trong một pha phản công, Foden đi bóng tốc độ trước lúc chuyền cho Riyad Mahrez đối mặt thủ môn. Foden sau đấy tự thưởng cho bản thân bàn thắng được ghi vào những giây chung cuộc của trận chiến. Đón đường chuyền của Raheem Sterling, tiền vệ 18 tuổi sút chéo góc 1 phương pháp cả quyết rồi chia vui với đồng đội đầy phấn khích.

Phil Foden trong khoảng lâu được xem là một trong các tuấn kiệt trẻ sáng giá của bóng đá Anh. Năm 2017, anh nhận giải Quả Bóng Vàng tại World Cup U17. Thể hình khiêm tốn, nhưng Foden có cá tính dị biệt so mang lối chơi truyền thống của các tiền vệ Anh. Anh được so sánh sở hữu huyền thoại Barca Andres Iniesta, và đang mang môi trường lý tưởng để trưởng thành dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.

Trong cuộc đấu sở hữu Oxford United, bên cạnh Foden, Guardiola cũng trao cơ hội cho rộng rãi cầu thủ trẻ khác như thủ môn Aro Muric, hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko, tiền vệ Brahim Diaz hay tiền vệ Adrian Bernabe. Danilo lần đầu được đá chính đề cập từ khi dính chấn thương tại World Cup.

có sang trọng vượt trội, không khó để Man City áp đảo đối thủ. Oxford chỉ thắng một trong chín trận gần nhất của họ ở giải Hạng hai. Bởi vậy, đội bóng này cũng ko với những tiền đề để làm nên một cú sốc trước nhà vô địch ngoại hạng Anh.

Nguồn tin từ xoc dia truc tuyen uy tin VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien