Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Modric xứng tầm với những gì thể hiện

Sau lúc qua mặt Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah để giành giải Cầu thủ hay nhất UEFA, Luka Modric còn hai danh hiệu khác để chinh phục trong năm 2018 gồm The Best và Quả Bóng Vàng. Ở giải The Best, ngôi sao Croatia cũng lọt vào Top 3 cùng Ronaldo và Salah.

xoc dia truc tuyen uy tin

"Với tôi, cầu thủ hay nhất và có lẽ vĩ đại nhất mọi thời đại là Leo Messi. Thật dễ để nhận biết điều đó. Khi bạn hỏi, chín trong 10 cậu bé sẽ tư vấn như vậy. Nhưng tôi nghĩ 2018 là năm của Luka. Tôi nghĩ đấy là điều mà Leo và mọi người đều hiểu: Luka xứng đáng mang mọi danh hiệu", Ivan Rakitic đánh giá.

Ở World Cup vừa qua, Rakitic đá cặp mang Modric trong vai trò tiền vệ trọng tâm. Nhờ phần công sức quan trọng của hai ngôi sao, tuyển Croatia lần trước tiên vào tới trận chung kết.

"Với phần lớn các gì đã làm, tôi ko biết Luka còn phải làm thêm điều gì để trở nên cầu thủ hay nhất thế giới", Rakitic kể thêm. "Khi thi đấu, tôi hay các đồng đội khác ko cần phải giúp anh ấy điều gì. Tự anh đấy khiến cho gần như. Mang tôi, rõ ràng giải The Best phải thuộc về Luka".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien