Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Griezmann ảo tưởng sức mạnh sánh ngang top 1 top 2 bóng đá

"Nhiều người thường hỏi, rằng tôi sở hữu đang chung mâm và là ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi hay không. Sự thực là tôi nghĩ mình đang trong số đó", Antoine Griezmann nói sở hữu Diario AS.

xoc dia truc tuyen uy tin

Griezmann từng đoạt Quả Bóng Đồng 2016. Chân sút người Pháp nhắc tiếp: "Có phổ thông cầu thủ đang nổi lên, chẳng hạn Neymar và Kylian Mbappe. Nhưng tôi thuộc cái cầu thủ khác và tôi biết mình cần tiếp diễn cải thiện khả năng"

Trước khi World Cup 2018 diễn ra, phổ biến tin đồn xuất hiện nói quanh nói quẩn ngày mai của Griezmann. Barca và Man Utd đều đã thử liên hệ mang ngôi sao số 1 Atletico, nhưng rốt cục, Griezmann quyết định ở lại. Anh gia hạn thêm 1 năm hợp đồng, đến hè 2023.

Atletico là đội bóng nâng tầm Griezmann lên thành ngôi sao. Anh thổ lộ: "Tham vọng của tôi là bảo kê các danh hiệu. Hè vừa rồi, tôi đã hoàn thành giấc mơ thuở nhỏ là giành World Cup. Ở cấp CLB, tôi cùng Atletico quán quân Europa League và đoạt Siêu Cup châu Âu. Chúng tôi muốn đi tiếp trên tuyến đường này".

Dù là cầu thủ mang nhiều danh hiệu hàng đầu châu Âu trong mùa 2017-2018, Griezmann không mang tên trong ba người cuối cùng đoạt giải The Best của FIFA. Chân sút 27 tuổi tỏ ý bất bình: "Thật hổ ngươi đột nhiên với cầu thủ Pháp nào, gồm tôi, Mbappe, Raphael Varane, Paul Pogba hay N'Golo Kante trong top 3. Màn trình diễn của chúng tôi ở Nga đã không được công nhận".

"Với cá nhân tôi, danh hiệu Quả Bóng Vàng có ý nghĩa và uy tín hơn. Tôi muốn một ngày được ẵm giải thưởng đó", số 7 của Atletico chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien