Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Quang Hải mong ước có cầu thủ VN góp mặt vào sân chơi lớn nhất nước Anh

“Tôi may mắn là cầu thủ Việt Nam trước nhất được chạm tay vào cái Cup quán quân trác tuyệt Anh và League Cup. Nó sẽ động lực nỗ lực cho tôi cũng như các cầu thủ khác. Tôi mong muốn 1 ngày nào đấy sẽ có cầu thủ Việt Nam được chơi bóng tại giải siêu đẳng Anh”, Nguyễn quang đãng Hải san sớt.

xoc dia truc tuyen an tien that

quang đãng Hải là cầu thủ thi đấu nổi bật khi U23 Việt Nam giành HC bạc châu Á và Olympic Việt Nam xếp hạng thứ tư tại Asiad 2018. Tiền vệ của CLB Hà Nội mới đây nhận được lời chào mời của hàng loạt đội bóng tới trong khoảng Thái Lan, Nhật Bản và Argentina.

không những thế, bầu Hiển cho biết đây không phải là lúc phù hợp để quang quẻ Hải ra nước ngoài. Cầu thủ này cần rèn luyện thêm 2 hoặc ba năm để đạt độ chín trước lúc đầu quân cho những đội thuộc giải đấu bậc nhất châu Á. Ông chủ CLB Hà Nội đặc trưng thích cho quang Hải sang Anh. Ông tuyên bố sẽ tạo điều kiện tối đa cho cầu thủ thuận chân trái này đi ví như Man City hay đội bóng nào của xứ sở sương mù quan tâm.

ngân hàng SHB của bầu Hiển sở hữu quan hệ đặc biệt có Man City. Họ từng mời đương kim quán quân siêu hạng Anh sang Hà Nội đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam năm 2015. Đây cũng là doanh nghiệp vừa đưa Cup vô địch siêu đẳng Anh và League Cup sang Hà Nội và hiện giờ là đối tác vốn đầu tư duy nhất của Man City tại Đông Dương. Có quan hệ như vậy, thời cơ để quang Hải sang Man City là không nhỏ. Trong kí vãng, lúc tỷ phú Thaksin với Man City, ông từng đưa hàng loạt cầu thủ Thái Lan sang đội bóng này.

“Được chạm tay vào Cup vô địch siêu hạng Anh và League Cup tạo cho tôi động lực lớn. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa mà trước mắt là giải AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam. Đây là sân chơi mà người ái mộ Việt Nam đều hy vọng. Chúng tôi muốn đạt thành tích cao nhất”, quang Hải bộc lộ tham vẳng giúp tuyển Việt Nam tái tạo thành tích quán quân Đông Nam Á vào năm 2018.

Tin tức thể thao khác tại xoc dia an tien Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien