Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Ronaldo ra sân Juventus vẫn chơi trên cơ và chiến thắng

Rơi vào thế có hại lúc Cristiano Ronaldo nhận nhanh thẻ đỏ từ phút 29, nhưng Juventus vẫn chơi hơn hẳn so với chủ nhà Valencia. Đội bóng Italy ngừng trận đấu đối với thắng lợi 2-0 nhờ cú đúp trên chấm 11m của Miralem Pjanic.

xoc dia an tien

''Chúng tôi đã khẳng định Juventus là một đội nhóm bóng có phẩm chất ấn tượng, bỏ mặc các trở ngại phải gặp trong trận đấu. Điều căn bản đặc biệt là công ty chúng tôi sẽ trở về gia đình với cùng 1 chiến thắng'', trung rệ Bonucci đánh giá.

nhận định về pha bóng dẫn đến thẻ đỏ của Ronaldo, người bị phạt do ấn vào đầu cầu thủ đối phương Jeison Murillo sau đó 1 pha va chạm, Bonucci bảo quản đồng đội: ''Ronaldo khó chịu là điều dĩ nhiên. Theo tôi thấy, đó là 1 pha va chạm khá bình thường. Murillo đặt tay lên Ronaldo, rồi Ronaldo mới phản ứng lại''.

đối với trận thắng đặc biệt quan trọng trước Valencia, Juventus đang sở hữu bước mở đầu suôn sẻ tại Champions League. Đội bóng Italy hiện xếp thứ hai bảng giờ đồng hồ đối với ba điểm & hiệu số +2.

Man Utd là đội dẫn đầu bảng sau thời điểm thắng 3-0 trên sân của Young Boys. Nếu bị phạt treo giò hai trận, Ronaldo sẽ không thể tái ngộ đội bóng cũ trên sân Old Trafford ở lượt đấu thứ ba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien