Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Modric xứng đáng với QBV năm nay là hiển nhiên

Luka Modric có màn trình diễn âm thầm nhưng đem lại hiệu quả cao trong trận trước nhất tại vòng bảng Champions League năm nay. Từ hai pha dọn cỗ của ngôi sao với áo số 10, Isco thực hiện cú sút bật chân thủ môn Robin Olsen, còn Gareth Bale ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

xoc dia truc tuyen an tien that

''Modric giúp đỡ chúng tôi số đông trong mọi trận chiến. Anh đó là nền tảng của Real. Hy vọng phần lớn chúng tôi đều đạt tới sang trọng giống như anh đó. Anh ấy xứng đáng mang danh hiệu Quả Bóng Vàng", Isco nhận xét.

Modric là người tìm việc cho giải The Best, danh hiệu sẽ được FIFA trao vào ngày 24/9. Cristiano Ronaldo, cựu cầu thủ của Real, và Mohamed Salah là 2 đối thủ cạnh tranh của ngôi sao Croatia.

Sau giải The Best, Modric còn với khả năng ganh đua Quả Bóng Vàng. Đây là giải mang truyền thống hơn và do tin báo France Football doanh nghiệp bầu chọn.

Vượt qua Roma, Real với chiến thắng thứ tư dưới sự dẫn dắt của tân HLV Julen Lopetegui, bên cạnh một trận hòa và 1 thua (Siêu Cup châu Âu). Sau ''triều đại'' của Zinedine Zidane, đội đương kim quán quân Champions League đang mang bắt đầu hăng hái.

Isco đánh giá: ''Chúng tôi rất vui vì giành kết quả phải chăng và mang 1 cuộc chiến hay. Chúng tôi thậm chí mang thể ghi phổ quát hơn ba bàn. Chúng tôi cần giữ vững sự tiến bộ. Chúng tôi mới chỉ khởi đầu và còn thời kì để tu chỉnh các sai trái nhỏ''.

Nguồn tin tức thể thao tại trang xóc đĩa trực tuyến uy tín nhất VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien