Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Tevez chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa Ronaldo và Messi

Chưa bao giờ tôi thấy Lionel Messi tập gym. Tôi cũng chưa từng thấy cậu đấy học cách thức đoạt lại bóng. Hồ hết sở hữu Messi đều rất bỗng nhiên. Nhưng riêng phạt đền thì thế này. Thoạt tiên cậu ta chẳng tập, còn giờ thì cậu ta tập sút vào đủ góc", Carlos Tevez san sớt.

xoc dia truc tuyen an tien

Về Cristiano Ronaldo, Tevez nói: "Cristiano Ronaldo thì ngược lại, luôn kết thúc các buổi tập trong phòng gym. Cậu đó bị sợ hãi rằng mình phải là người giỏi nhất trong mọi thứ. Ronaldo luôn là người đến sân tập sớm nhất đội".

Tevez có hai năm chung màu áo Man Utd có Ronaldo. Họ cùng sở hữu Wayne Rooney lập thành mũi đinh ba tấn công lợi hại, giúp "Quỷ Đỏ" đoạt cú lưu ban mùa 2007-2008.

Tevez - hiện khoác áo Boca Juniors - là đồng hương của Messi. Cả hai bắt đầu thi đấu cộng nhau ở đội tuyển Argentina trong khoảng World Cup 2006. Trong chín năm, trong khoảng 2006 đến 2015, Tevez dự 2 vòng chung kết World Cup và ba kỳ Copa America cùng Messi. Thành tích rẻ nhất bộ đôi tiến công này cùng giành được là 2 lần về nhì, ở Copa America 2007 và 2015.

có cơ hội làm cho việc lâu có huyền thoại sống của bóng đá thế giới nên Tevez giám định, cường độ tập dượt là điểm dị biệt lớn nhất giữa Ronaldo và Messi. Anh nói: "Buổi tập sáng của Man Utd thường khởi đầu vào 9h. Lúc đến Carrington khi 8h, tôi đã thấy Ronaldo ở ấy. Thậm chí mang hôm tôi tới khi 7h30 mà vẫn thấy cậu ấy sở hữu mặt rồi".

HC vàng Olympic Athens 2004 nói tiếp: "Tôi khởi đầu tự nhủ rằng phải cho cậu chàng bảnh choẹ này một vố biết tay. Thế là 1 ngày, tôi tới sân tập lúc 6h. Nhưng, thật kinh ngạc, Ronaldo cũng ở đấy rồi, dù còn trong bộ dạng ngái ngủ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien