Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Champions League không có vé giành cho M.U


Mặc dù rất yêu mến Man Utd nhưng Rio Ferdinand cho rằng đội bóng cũ của anh không mang cơ hội gian khổ danh hiệu Champions League ở mùa giải này.


>>>xem tin hay tren bong88 
Vào đêm mai, Man Utd sẽ khởi đầu chiến dịch chinh phục Champions League với trận mở màn vòng bảng gặp Young Boys. Trước trận đấu này, báo giới Anh đã xuất hiện thông thường bài phân tích, nhận định về cơ hội ở Champions League mùa này của thầy trò Jose Mourinho.


chiếm hữu đấu pháp thực dụng, Mourinho đã từng 2 lần giành cúp bạc Champions League cộng Porto và Inter Milan. Kinh nghiệm của Special One sẽ siêu với giá trị đối cóMan Utd.


tuy thế, theo quan điểm của cựu trung vệ Rio Ferdinand, Man Utd không chiếm hữu cửa khó khăn Champions League mùa này có hàng thủ tệ hại hiện chiếm hữu .
da ga 

Cụ thể, lúc được hỏi về khả năng giành Champions League của Man Utd sở hữu hàng thủ hiện thời , Rio Ferdinand đáp "Không! Hàng thủ của Man Utd không đủ tốt và họ sẽ ko thể khiến phải chuyện".


"Trong mùa hè vừa rồi, Man Utd không mua thêm bất cứ ai để gia cố hàng thủ. Họ có siêu nhân De Gea trong khung gỗ. nếu chẳng hề là De Gea, tôi không chắc các gì đã xảy ra trong 4 năm qua.
Trước mặt De Gea là hàng thủ thiếu cứng cáp . Bạn ko thể xây dựng 1 hàng phòng ngự dựa vào những con người không còn đáng tin cậy", Ferdinand kể thêm.

da ga truc tuyen
Ở bảng H, không tính Young Boys, Man Utd còn chạm trán 2 đối phương khác là Valencia và Juventus. Đây được đánh giá là bảng đấu ko dễ dàng có thầy trò Jose Mourinho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien