Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Quá sốc khi Ronaldo & Messi “xách dép” cho Mbappe


Lionel M10 và Cristiano cr7 đã khẳng định vị thế trong thế giới bóng đá, nhưng ngược trở về tuổi 19, họ kém siêu xa so mang tài năng mới nổi của ngày nay – Kylian Mbappe.

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
cách đây không lâu, thế giới bóng đá vẫn đề cập rằng, sẽ còn vô cùng lâu nữa mới có được người thể hiện bản năng sát thủ như Lionel M10 và Cristiano ronaldo. Điều ấy không hề là ko sở hữu cơ sở trong bối cảnh bóng đá ngày càng tăng trưởng và khó khăn cho các tiền đạo.




Việc ghi trung bình mỗi mùa giải 50 bàn thắng rõ ràng là một thách thức khổng lồ có bất kỳ chân sút nào. Mùa giải trước, châu Âu chứng kiến Mohamed Salah bùng nổ với 44 bàn thắng cho Liverpool trên các đấu trường, nhưng không đa dạng người tin rằng điều ấy sẽ được kéo dài.
https://w88atm.com/w88-di-dong/
Giới chuyên môn từng hy vọng vào Neymar hay Antoine Griezmann sẽ phá vỡ sự thống trị của cr7 và M10 trong cuộc đua giành danh hiệu cá nhân cao quý nhất hàng năm (Quả bóng vàng, The Best), nhưng họ vẫn chưa làm cho được. Và về cơ bản, Neymar hay Grizi không hề là các cỗ máy ghi bàn.

Tuy nhiên, cr7 và messi sở hữu thể sẽ không kéo dài sự yên tâm của mình. Bóng đá thế giới đang nổi lên nhân vật mới 19 tuổi, với các hứa hẹn về vị trí của “ông Vua tiếp theo” – Kylian Mbappe.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Ở độ tuổi này, tiền đạo người Pháp của CLB Paris Saint-Germain đã vượt cả cr7 lẫn messi về thống kê bàn thắng.

Tính tới thời điểm này, Mbappe đã mang tổng cộng 52 bàn thắng cho các CLB mà anh thi đấu (AS Monaco, PSG). Trong khi đấy , ở tuổi 19, M10 với 25 bàn cho Barca và cr7 mới ghi 17 bàn cho Sporting Lisbon và MU.

nếu như đánh giá độ khó của Ligue một không bằng La Liga hay Premier League thì tại Champions League, 2 vô cùng sao người Argentina và Bồ Đào Nha đều phải “xách dép” cho Mbappe. 19 Tuổi, cr7 chưa ghi bàn nào ở Champions League, messi chỉ mang double, còn Mbappe đã lập công đến 10 lần.

ví như vẫn chưa đủ đẳng cấp thì ở ĐTQG, Mbappe đã 9 lần ghi bàn cho Les Bleus, trong khi chiếm hữu cr7 là 7, messi là 4.

Cuối cộng , cả M10 và cr7 đều chưa làm được điều mà chân sút thuộc thế hệ đàn em làm cho được là giành chức vô địch thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien