Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Khi Quỷ đỏ thực sự giác tỉnh lên tinh thần

"Tất nhiên, thắng lợi luôn giúp bạn vui vẻ hơn. Và lúc tinh thần mạnh mẽ, chúng tôi sẽ thi đấu rẻ. Chúng tôi đã đổi thay đội bóng, nhưng các cầu thủ thậm chí cảm thấy họ thuộc về nơi này. Đó là điều chúng tôi cần", Paul Pogba kể.

tai game xoc dia online

Man Utd khởi đầu mùa giải tệ hại có việc để thua 2 trong ba trận đầu mùa trước Brighton và Tottenham. Pogba cho rằng chiến thắng trước tiên ở Champions League trước Young Boys mang nhiều ý nghĩa mang đội nhà.

Anh nói: "Đây là 1 thắng lợi quan yếu vì nó là trận trước hết tại Champions League. Chúng tôi cần 1 bắt đầu rẻ và đã làm được. Chúng tôi đạt kết quả mình mong muốn. Có nhẽ, màn biểu diễn còn sở hữu thể thấp hơn nhưng chúng tôi cần kết quả và ba điểm".

Pogba ghi hai bàn và kiến tạo cho Anthony Martial ấn định tỷ số trong cuộc chiến tại Thụy Sỹ. Anh được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận. "Tôi hạnh phúc vì ghi được bàn và đóng vai trò quyết định trong thắng lợi này và trong màn biểu diễn của cả đội. Ví như tôi sở hữu thể giúp ích cho đội nhà phổ biến nhất với thể, giả dụ tôi có thể ghi bàn và kiến tạo, điều đó thật tuyệt", Pogba đề cập.

Cuối tuần này, Pogba và Man Utd sẽ tiếp Wolves trên sân nhà tại siêu đẳng Anh. Sau đó, họ sẽ gặp Derby County ở vòng ba Cup Liên đoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien