Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Sanchez gây thất vọng là có lý do ?



Tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng giải thích lý do Alexis Sanchez gây thất vọng trong thời gian qua.

w88hn
Sanchez gia nhập Man Utd vào tháng 1 theo dạng trao đổi mang Mkhitaryan và nhận mức lương cao nhất lịch sử sân Old Trafford. Mặc Dù thế , ngôi sao 29 tuổi người Chile không chứng minh được giá trị bản thân.



Sau 23 trận đấu cho Man Utd, Sanchez chỉ ghi được 3 bàn thắng . Tính riêng ở mùa giải này, tiền đạo người Chile vẫn chưa mang bàn thắng nào sau 5 lần ra sân ở Premier League.

3in1bet
Phong độ tệ hại của Sanchez làm cho đa dạng người đánh giá anh là một trong các hợp đồng thất bại nhất của Man Utd. Tuy nhiên, Paul Pogba đã lên tiếng bênh vực người đồng đội.


Theo Pogba, Sanchez vẫn chơi tốt nhưng chưa thể tỏa sáng vì chưa thích nghi được sở hữu Man Utd. Tiền vệ người Pháp nói: “Những gì mọi người phải biết về Sanchez là anh đó rất chăm chỉ. Anh đấy tập luyện cực tốt và luôn cố gắng giúp đỡ đội bóng. Anh đấy sẵn sàng đề cập chuyện với đội và làm nhiều phần thứ”.

xemthethao
“Vấn đề của Sanchez là anh đấy đã gắn bó mang Arsenal quá lâu và chưa thể thích ứng có lối đá hoàn toàn khác ở Man Utd. Tôi nghĩ Sanchez ko chơi tệ như mọi người đang đề cập . Cả đội đều biết Sanchez với thể đem lại những gì. Anh đó cũng cực kì lạc quan và sẽ sớm tỏa sáng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien