Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Soi kèo Young Boys - Man Utd, 02h00 ngày 20/9



Cho dù Jose Mourinho đề cập cứng nhưng các cầu thủ Man Utd vững chắc với nhiều chủng loại mối lo có mặt sân cỏ nhân tạo của Young Boys.


LỰC LƯỢNG


YOUNG BOYS: Jordan Lotomba, Sandro Lauper vắng mặt vì bị thương .


MAN UTD: Jesse Lingard, Phil Jones, Marcos Rojo và Valencia vắng mặt vì chấn thương.



w88 mobile app
ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- Đây là lần thứ nhất Young Boys và Man Utd gặp nhau trong lịch sử.


- Đây là lần thứ nhất Young Boys được tham dự cúp C1 châu Âu đề cập từ mùa giải 1986-87.


- Man Utd chỉ gặp duy nhất 1 đội Thụy Sĩ trước đây là FC Basel. Sau 6 trận, họ thắng 2, hòa 2 và thua 2.
truc tiep bong da
Mùa giải chỉ mới bắt đầu chưa lâu nhưng Man Utd đã bắt buộc chịu cất rộng rãi chấn thương khác nhau. Trong chuyến hành quân đến sân Young Boys, HLV Mourinho đã chứa đội trưởng Valencia vì lo ngại chấn thương đầu gối của hậu vệ này tăng nặng trên mặt sân nhân tạo.


Thế nhưng, chính Mourinho lại thúc giục những người còn lại quên đi điều kiện sân bãi để tập trung thi đấu. Ông thậm chí lấy ví dụ từ tay vợt huyền thoại Roger Federer. Tuy nhiên, sẽ cực kỳ khó để các ngôi sao Man Utd bung hết sức lực, lúc mà thời điểm ngày nay vô cùng quan trọng mang hàng loạt trận đấu liên tiếp.


Trong số những cầu thủ trụ cột của Man Utd, Matic từng bắt buộc phẫu thuật ở mùa hè mới rồi, Sanchez cũng vừa trở lại sau chấn thương, Pogba chưa được nghỉ trận nào sau World Cup 2018, Luke Shaw cũng vừa bị chấn động khá nghiêm trọng và khác biệt mẫn cảm với bị thương .


cách tốt nhất cho Mourinho thúc đẩy tinh thần chiến đấu của Man Utd có lẽ là trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ và dự bị. Young Boys vốn là đội bóng ko quá mạnh và Quỷ đỏ hoàn toàn sở hữu thể giành 3 điểm dễ dàng nếu với chiến thuật có lí .


Theo thông tin từ truyền thông Anh, Mourinho quả thực mang ý định xoay vòng ở trận đấu này bởi lẽ họ chiếm hữu vô cùng ít thời gian nghỉ ngơi trước lúc tiếp đón Wolverhampton vào đồ vật 7 tới. các Eric Bailly, Aandreas Pereira, Scott McTominay, Anthony Martial và Marcus Rashford đều có cơ hội ra sân.

ty le ca cuoc
Sẽ siêu thông minh cho Mourinho nếu ông thắng Young Boys bằng các chàng trai trẻ ông đang có . Ngược lại, nếu như Mourinho quyết sử dụng đội hình mạnh nhất, Man Utd sẽ vừa đá vừa lo vì chấn thương có thể ập xuống bất cứ lúc nào.


Dự đoán: M.U thắng 1-0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien