Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Messi tiếp tục vắng bóng tại các giải quốc gia

"Tôi đã trò chuyện có cậu đó, và đồng thuận rằng khi này chưa phải thời điểm phù hợp. Lionel Messi sẽ chưa trở lại đội tuyển Argentina, ít nhất là vào tháng 11", HLV Lionel Scaloni san sẻ bên lề lễ trao giải The Best.

xoc dia truc tuyen uy tin

Theo lịch dự định, Argentina có 2 trận giao hữu có Iraq ngày 11/10 và Brazil ngày 16/10. Đây là lần hội quân áp chót của các đội tuyển trong năm 2018. Lần tập hợp rốt cuộc diễn ra vào nửa sau tháng 11.

Trong đợt tụ họp trước hết của các đội tuyển sau World Cup 2018 vào đầu tháng 9, Messi vắng mặt. Khác với các đội tuyển châu Âu bận tham gia UEFA Nations League, Argentina chỉ thi đấu giao hữu. Cho nên, Messi muốn tranh thủ thời kì này để lấy lại năng lượng.

Thiếu Messi, Argentina vẫn dễ dàng thắng lợi 2 đối thủ dưới cơ là Colombia và Guatemala. Người toả sáng trong 2 trận này là Mauro Icardi, trung phong thay Messi đá cao nhất trên hàng công.

Trong phát biểu sở hữu Fox Sports, HLV nhất thời quyền Scaloni đề cập thêm: "Argentina đang trong 1 thời kỳ mới. Chúng tôi cần thời kì theo dõi thêm những cầu thủ hiện giờ để mang thêm căn cứ chọn lọc đội hình".

Đối thủ to nhất của Messi trong các cuộc đua danh hiệu tư nhân 1 thập niên qua, Cristiano Ronaldo, cũng không có tên ở đợt tập trung tháng 9 của ý trung nhân Đào Nha. Cả Ronaldo lẫn Messi đều vắng mặt trong đêm gala trao giải The Best của FIFA tối 24/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien