Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Salah và bàn thắng đẹp nhất FIFA

Pha lập công giành giải Puskas (Bàn thắng đẹp) của Salah đc ghi trong trận derby Merseyside tại siêu đẳng Anh 2017-2018. Tiền đạo người nào Cập đi bóng bên cánh phải & thực hiện cú cứa lòng hiểm hóc ở góc hẹp khiến tung lưới Everton.

tai game xoc dia online

đây là một trong 32 bàn thắng của Salah ghi ở ngoại hạng Anh mùa trước, tức thì trong năm đầu tiên mang áo Liverpool. Thành tích lập công tuyệt vời cộng mang việc đưa Liverpool lọt được vào chung kết Champions League hỗ trợ Salah nằm trong top ba tranh giải The Best. Không những thế, ngôi sao này đã ko thắng đc Modric ở hạng mục quan trọng nhất của FIFA.

trên phố đoạt giải Puskas, Salah đã vượt qua Ronaldo và Gareth Bale. Pha ghi bàn theo thời trang "xe đạp chổng ngược" của Ronaldo vào lưới Juventus ở Champions League từng được UEFA chọn là bàn thắng của năm trong lễ trao giải cách đây không lâu.

những bàn thắng ở World Cup 2018 cũng có mặt ở danh sách bầu chọn giải Puskas, gồm cú bắt vô lê của Benjamin Pavard vào lưới Argentina, hay pha làm bàn của Ricardo Quaresma và Denis Cheryshev.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien