Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Son Heung min phải thi đấu nhiều nhất từ trước đến nay

Theo Thống kê của ESPN, Son Heung-min đã bay tổng cộng 12 chuyến, bắt đầu từ thời điểm rời Tottenham cuối mùa 2017-2018 để hội quân cùng đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2018. Trong ba tháng, chân sút 26 tuổi phải chuyển động quãng tuyến phố tổng cộng hơn 75.000 kilomet, và liên tiếp bay qua lại giữa những nước Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Indonesia.

xoc dia an tien that

Chuỗi cày ải nặng nhất của cựu cầu thủ Bayer Leverkusen diễn ra sau khi mùa giải mới khởi tranh. Anh vào sân từ ghế dự bị ở vòng mở đầu trác việt Anh, trong trận thắng Newcastle 2-1 hôm 11/8. Kế đó, Son Heung-min hội quân cùng Olympic Hàn Quốc, đá sáu trận ở Asiad 2018, chấm dứt bằng trận chung kết thắng Nhật Bản 2-1 hôm 1/9.

Son Heung-min ko trở về Anh ngay sau Asiad 2018, mà bay về Hàn Quốc tham gia hai trận giao hữu, gặp Costa Rica và Chile. Trong vòng 26 ngày, ngôi sao số một của bóng đá xứ kim chi phải chơi tám trận.

tuy thế, tiền đạo của Tottenham phủ nhận sự khó nhọc. Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ hè năm nay cũng giống như những năm khác, trừ việc phải bay phổ quát hơn một tẹo. Tôi luôn phải thi đấu phổ thông vào mùa hè, và không hề cầu thủ độc nhất vô nhị tương tự. Mỏi mệt chỉ là lời thoái thác mà thôi".

Ở hai trận giao hữu mang Costa Rica và Chile, Son có thể thoái thác, nhưng anh chọn bí quyết ra sân. Trung phong này giải thích: "Khi tôi cống hiến cho Tổ quốc, chưa lúc nào tôi cho phép bản thân quên mất những cuộc chiến. Tôi là 1 VĐV nhiều năm kinh nghiệm. Trước những CĐV cổ vũ cuồng nhiệt tương tự, ko sở hữu bất cứ con đường nào khác ngoài việc nỗ lực hết mình. Tôi có thể chơi không thấp, nhưng tôi luôn vào sân mang 100% cố gắng".

Chân sút người Hàn Quốc đã trở về Anh và chuẩn bị cho trận cầu đinh gặp Liverpool hôm 15/9 tại vòng năm siêu việt Anh. Bên cạnh cuộc so tài này, Son Heung-min còn lịch thi đấu bốn trận nữa cho tới hết tháng Chín, gồm 2 trận ở siêu việt Anh, trận sống mái sở hữu Inter ở vòng bảng Champions League, và tiếp Watford ở vòng ba Cup Liên đoàn.

"Đây mới chỉ là chặng khởi đầu của mùa giải", Son Heung-min phân bua. "Tôi rất nhớ Tottenham và các đồng đội. Thật vui khi được trở lại và hít thở bầu ko khí ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Sau hè năm nay, tôi nghĩ bản thân đã vỡ ra phổ quát điều thú vị về bóng đá"

Thông tin cập nhật bóng đá từ chơi xóc đĩa trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien