Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Bỉ chào sân thành công bằng cú đúp của Lukaku

Đội đoạt HC đồng World Cup 2018 với bốn sự thay đổi so với trận thắng Scotland 4-0 trước đấy vài ngày. Toby Alderweireld thay Dedryck Boyata, để sát cánh cùng Vincent Kompany và Jan Vertonghen trong hàng thủ ba người. Ở hàng tiền vệ, Axel Witsel, Yannick Carrasco và Thomas Meunier đá chính, thay Moussa Dembele, Thorgan Hazard, Timothy Castagne.

tai game xoc dia online

Điều chỉnh gần 1 nửa đội hình, nhưng sức tấn công của Bỉ hầu như không thay đổi. Mang mũi đinh ba Romelu Lukaku, Eden Hazard và Dries Mertens trên hàng công, "Quỷ Đỏ" nhanh chóng áp đặt thế trận và thi nhau bắn phá khung thành đội chủ nhà Iceland.

Báo cáo sau trận cho thấy sự nổi bật hoàn toàn của đệ tam anh hào bóng đá toàn cầu. Bỉ kiểm soát bóng tới 70%, tung ra 20 cú dứt điểm, gấp năm lần đội chủ nhà. Nếu thước ngắm của những chân sút đội khách xác thực, họ mang thể ghi tới năm bàn trong 45 phút trước hết.

Sau nhiều thời cơ bị bỏ lỡ, Eden Hazard gỡ thế bí cho Bỉ ở phút 29 trên chấm phạt đền. Lukaku bị xô ngã trong vòng cấm và ngôi sao của Chelsea không mắc 1 sai trái nào trong khoảng khoảng phương pháp 11 met.

Chưa đầy 2 phút sau, người với về phạt đền cho Bỉ điền tên lên bảng điện tử. Khởi hành trong khoảng một pha phat góc, hậu vệ áo xanh phá bóng thiếu dứt khoát. Lukaku ập vào trong khoảng cự ly sắp, và thuận tiện đưa bóng vào lưới sau hai nhịp dứt điểm.

Dẫn hai bàn, Bỉ chơi khoan thai trong hiệp hai và chủ động nhường nhịn thế trận cho Iceland. Không những thế, đội từng hạ Brazil ở World Cup 2018 vẫn tỏ ra sắc bén hơn. Phút 81, tận dụng sai trái để mất bóng trên phần sân nhà của Iceland, Mertens tạt bóng như đặt để Lukaku chạy cắt mặt, dứt điểm tinh tế về góc xa, hoàn tất cú lưu ban.

chiến thắng 3-0 giúp Bỉ với khởi đầu tiện dụng ở UEFA Nations League bảng A2. Dù vậy, đại diện Bắc Âu vẫn xếp sau Thụy Sỹ, do đội bóng này đã thắng Iceland 6-0 ở lượt trận đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien